+Aa-
    Zalo

    Bắt kèo Brazil – Mexico: Các vũ công samba có phải "xách va li" về nước?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Brazil và Mexico sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (2/7), đội bóng nào giành chiến thắng sẽ giành tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết World Cup 2018.

    Trận đấu giữa Brazil và Mexico sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (2/7), đội bóng nào giành chiến thắng sẽ giành tấm vé góp mặt tại vòng tứ kết World Cup 2018.

    Brazil đến với vòng 1/8 World Cup với ngôi vị nhất bảng E, trong đó có hai chiến thắng và một trận hòa. Trong khi đó, Mexico đánh bại Đức, Hàn Quốc và chỉ để thua Thụy Điển ở loạt đấu cuối cùng, xếp thứ nhì bảng F. Nhìn vào lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học của Mexico, chắc chắn “những vũ công samba” không thể chủ quan trước đối thủ này.

    Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Coutinho,…hàng công đội tuyển Brazil được đánh giá rất mạnh. Mexico ắt hẳn sẽ chơi phòng ngự phản công như cuộc đấu với Đức. Nhiều khả năng El Tri sẽ tiếp tục khoét ở 2 biên nơi mà Fagner cùng Marcelo thường xuyên dâng cao để phản công.

    Neymar đang là niềm hy vọng rất lớn bên phía Brazil. Ảnh: Skysports

    Đặt lên bàn cân so sánh, Brazil được đánh giá cao hơn Mexico rất nhiều. Song đại diện Bắc Mỹ không vì thế mà hết hy vọng. El Tri luôn rất đáng gờm, nên nhớ vừa qua họ đã đánh gục cả đương kim vô địch thế giới Đức. Đây sẽ là cuộc đối đầu gay cấn giữa một đội bóng chuyên tấn công và một đội chuyên phản công.

    Đội bóng đến từ vùng CONCACAF chưa bao giờ là đối thủ dễ dàng với Brazil khi thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội khá cân bằng. 8 lần đối đầu gần đây nhất, “các vũ công samba” thắng 4, hòa 1 và thua 3. Ngay ở kỳ World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà, Brazil cũng không thể giành chiến thắng trước Mexico.

    Brazil cho thấy sự ổn định khá cao khi bất bại kể từ tháng 8 năm ngoái. 7 trận đấu gần nhất, đoàn quân huấn luyện viên Tite giành chiến thắng tới 6 trận. Đáng chú ý, hàng thủ đội bóng Nam Mỹ gây ấn tượng mạnh khi chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trong 8 trận vừa qua.

    Thông tin lực lượng

    Brazil: Danilo, Marcelo bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Douglas Costa còn bỏ ngỏ.

    Mexico: Có lực lượng mạnh nhất.

    Đội hình dự kiến:

    Brazil: Alisson; Marcelo, Miranda, Silva, Fagner; Casemiro, Paulinho, Coutinho; Neymar, Willian, Jesus.

    Mexico: Ochoa; Alvarez, Salcedo, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Hernandez.

    Dự đoán: Brazil 2-1 Mexico

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-keo-brazil-mexico-cac-vu-cong-samba-co-phai-xach-va-li-ve-nuoc-a234980.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan