+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nghi phạm khống chế, hiếp dâm con gái ruột 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc nhà vắng người, người cha mất nhân tính đã khống chế con gái ruột của mình thực hiện hành vi đồi bại.

    Lợi dụng lúc nhà vắng người, người cha mất nhân tính đã khống chế con gái ruột của mình thực hiện hành vi đồi bại.

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 29/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã quyết định bắt khẩn cấp Trần Thiện Tánh (41 tuổi, quê Đồng Tháp), tạm trú xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc (Long An), về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu T.H.T. (10 tuổi), con ruột của Tánh.

    Trưa 23/3, lợi dụng lúc nhà vắng người, người cha mất nhân tính này đã khống chế con gái ruột của mình thực hiện hành vi đồi bại.

    Dù con gái kháng cự, Tánh vẫn không buông tha. Giở trò xong, Tánh còn lên tiếng đe dọa buộc con gái không nói cho bất kỳ ai biết. Nếu việc bị "lộ" sẽ đánh chết.

    Bắt khẩn cấp nghi phạm khống chế, hiếp dâm con gái ruột 10 tuổi - Hình minh họa

    Theo Báo Trí thức trẻ, mới đây, người thân phát hiện bé T. có nhiều dấu hiệu lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé gái 10 tuổi đã kể lại sự việc và người thân dắt tới công an tố cáo.

    Công an đã lấy lời khai bé T. dưới sự giám hộ và mời người cha tới làm việc. Qua đấu tranh, Tánh khai nhận hành vi như trên. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Gần đây, xảy ra nhiều trường hợp hiếp dâm hoặc dâm ô với trẻ em gây bức xúc dư luận.

    Theo đó, ngày 29/3, Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đang điều tra về hành vi dâm ô trẻ em đối với ông Nguyễn Văn Ng. hành nghề bán vé số ở TP.Cà Mau.

    Trước đó, một người hàng xóm của cháu H.K.N. (SN 2003, tạm trú khóm 5, phường 1, TP.Cà Mau) quay lại cảnh ông Ng. có hành động “sờ soạng” cháu N., khi cháu này đang nằm trên võng và đưa đoạn clip cho cô của N. xem.

    Bực tức, người nhà cháu N. đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc. Tiếp nhận thông tin, Công an phường 1 tiến hành mời ông Ng. đến trụ sở thẩm vấn. Sau đó, vụ việc được chuyển đến Công an TP.Cà Mau điều tra theo thẩm quyền.

    Được biết, cháu N. sinh năm 2003 nhưng đến tháng 10 mới đủ 16 tuổi. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nghi-pham-khong-che-hiep-dam-con-gai-ruot-10-tuoi-a268867.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan