+Aa-
    Zalo

    Bất lực trước Bắc Ireland, Italy phải đá play-off tranh vé dự World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc không thể đánh bại Bắc Ireland đã khiến Italy đánh mất tấm vé đi thẳng đến World Cup 2022 vào tay đội tuyển Thụy Sĩ.

    Trước khi bước vào lượt trận cuối ở bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Italy và Thụy Sĩ bằng điểm (15 điểm) nhưng đội bóng áo màu thiên thanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

    Đội bóng của HLV Mancini buộc phải thắng để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé chính thức, nếu không muốn lâm vào vết xe đổ như đội tuyển Bồ Đào Nha.

    Tuy nhiên, áp lực phải thắng đã đè nặng lên đội chân của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

    bat luc truoc bac ireland italy phai da play off tranh ve du world cup 01
    Italy hoàn toàn bất lực trước Bắc Ireland ngoan cường, kỷ luật. Ảnh: Reuters

    Trước một Bắc Ireland đã hết mục tiêu nhưng vẫn thi đấu vô cùng kiên cường, đội tuyển Italy bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

    Trong xuyên suốt trận đấu, bóng được các cầu thủ Italy đẩy nhiều 2 biên rồi căn ngang vào vùng cấm, hoặc là những cú sút xa từ ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, tất cả đều không gây nguy hiểm cho khung thành Bắc Ireland.

    Đáng nói, hàng thủ của Italy cũng chơi tệ và nếu các tiền đạo của Bắc Ireland không phung phí cơ hội, thì HLV Mancini và các học trò đã phải rời trận trong ê chề.

    Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 cũng khiến Italy mất vé đi thẳng và phải tìm đường đến World Cup 2022 bằng suất play-off đầy may rủi. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sĩ đã thắng tưng bừng 4-0 trước Bulgaria.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-luc-truoc-bac-ireland-italy-phai-da-play-off-tranh-ve-du-world-cup-a519335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan