+Aa-
    Zalo

    Bật mí 10 điều thú vị về Bill Gates gây bất ngờ cho bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bill Gates là một trong những người có tài bậc nhất thế giới, khả năng kiếm tiền của ông đã đưa ông trở thành nguyời giàu có hàng đầu toàn cầu.

    (ĐSPL) - Bill Gates là một trong những người có tài bậc nhất thế giới, khả năng kiếm tiền của ông đã đưa ông trở thành nguyời giàu có hàng đầu toàn cầu.

    Có rất nhiều điều thú vị về Bill Gates mà chúng tôi tin rằng bạn chưa từng hay biết. Nếu bạn quan tâm tới nhân vật này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số câu chuyện hay, những điều lí thú về Bill Gates có nhé. Cùng chuyên mục, bạn nên tìm hiểunhững điều thú vị về Googlechắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ đấy.

    1. Công nghệ là niềm đam mê của Bill Gates và một trong những điều thú vị về Bill Gates mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là năm 17 tuổi, nhân vật tầm cỡ này đã bán chương trình máy tính của mình, và nơi mua không ai khác chính là chính trường trung học của mình cùng mức giá 4.200 USD.

    Bật mí những điều thú vị về Bill Gates gây bất ngờ cho bạn

    2. Thêm vào những điều thú vị về Bill Gates nữa đó là ông phải chịu mức thuế nhà ở khá cao mỗi năm, khoảng tầm 1 triệu USD, con số này được tính toán và là dữ liệu của năm 2012 và 2013.

    3. Những điều thú vị về Bill Gates không ít, một trong số đó là việc ông rất ít khi nghe điện thoại nên khi muốn liên lạc với Bill Gates là cả một khó khăn.

    4. Với bộ óc vĩ đại của mình, khả năng quản lí và trí thông minh tuyệt vời, số tiền Bill Gates kiếm ra mỗi giây, mỗi phút rất lớn.

    Theo như tính toán trước đây thì Bill Gates làm ra 250 USD/giây, 150.000 USD/phút và 20.000.000 USD/ngày. Vì thế ta không có gì lấy làm lạ về khối tài sản kếch xù của ông.

    5. Là một người giàu có Bill Gates chưa bao giờ quên đi những số phận kém may mắn khác. Với số quỹ từ thiện do mình tạo ra Bill Gates đã từng làm từ thiện với số tiền lên khoảng 28 tỉ USD. Đây là một trong những điều thú vị về Bill Gates mà nhiều người vô cùng khâm phục.

     Bill Gates là "đại gia" từ thiện

    6. Thời còn trẻ của Bill Gates cũng có những giây phút đi hẹn hò vô cùng thú vị.Vào khoảng những năm 80 người ta đã bắt gặp Bill Gates và Steve Jobs cùng đi hẹn hò các cô gái. Hai ông trùm công nghệ này đã có tuổi trẻ cũng rất sôi nổi.

    7. Bạn có biết không, nếu tính toán ra thì tổng giá trị tài sản của ông trùm truyền thông Bill Gates hoàn toàn có thể so sánh bằng quốc gia giàu thứ 37 trên thế giới. Điều này làm cho không ít người bất ngờ.

    8. Bill Gates đã chấp nhận chi trả hơn 30 triệu USD để mua bản thảo viết tay của Leonardo da Vinci. Sự hào phóng của đại gia này thể hiện được giá trị của bản thảo viết tay đó.

    9. Nơi ở của Bill Gates như một công viên giải trí. Biệt thụ của ông tiêu tốn mất 63 triệu USD để xây dựng và có bể bơi dài trên 18m đẹp lung linh cùng hệ thống âm nhạc dưới nước kết hợp với đó là bồn tắm sang chảnh. Ông cũng dành một không gian lớn cho khu vực luyện tập thể dục.

    Nơi ở của Bill Gates như một công viên giải trí

    10. Bill Gates đã từng bị bắt 3 lần vì lái xe quá tốc độ và say rượu.

    Những điều thú vị về Bill Gates thể hiện rằng dù con người có tài giởi, giàu có đến mức nào họ cũng có cuộc sống ình thường, có sai lầm. Tuy nhiên, Bill Gates là một ông trùm công nghệ đáng kính nể, ngưỡng mộ. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về người giàu có bậc nhất thế giới này nhé. Bên cạnh đó, những điều thú vị về Albert Einstein có thể bạn chưa biết sẽ là những thông tin vô cùng hấp dẫn gây hứng thú với bạn về nhà bác học người Đức này.

    Yến My (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-10-dieu-thu-vi-ve-bill-gates-gay-bat-ngo-cho-ban-a175022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những điều thú vị của Google

    Những điều thú vị của Google

    Hôm nay, khi lên tìm kiếm bằng Google, chúng ta sẽ nhận thấy một biểu tượng bánh sinh nhật cùng một trò chơi thú vị. Vâng, có thể bạn đã đoán đúng: hôm nay là kỷ niệm Google tròn 15 tuổi.