+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách làm sạch nữ trang bằng vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bên cạnh cách làm sạch nữ trang bằng vàng bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, các chị em cũng nên biết sử dụng thêm một số chất tẩy rửa tại gia

    (ĐSPL) - Ngoài các cách làm sạch và trắng móng tay đã nói ở bài viết trước thì bên cạnh cách làm sạch nữ trang bằng vàng bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, các chị em cũng nên biết sử dụng thêm một số chất tẩy rửa tại gia cũng có công dụng làm sặc trang sức vàng để dùng khi cần thiết như: kem đánh răng, dầu gội đầu, nước rửa chén… Đây đều là là các chất tẩy rửa có sẳn ở trong nhà và sẵn sàng đánh bay các vết bẩn trên trang sức nếu bạn biết vận dụng đúng 1 trong số các cách sau.

    1. Sử dụng nước sạch

    Thông thường đây là cách làm sạch nữ trang bằng vàng với những vết bẩn thông thường như bám bụi hoặc 1 số vết bẩn ít ngày. Đơn giản bạn chỉ cần dử dụng 1 chiếc bàn chải đánh răng có phần lông mềm và cọ rửa trang sức. Bạn nên chải nhẹ để các phần mặt trong và phần hốc ở các họa tiết của trang sức để đảm bảo bụi sẽ được đánh bay.

    Gợi ý cách làm sạch nữ trang bằng vàng

    Những vết bụi bẩn thông thường trên trang sức bằng vàng có thể được tẩy rửa nhanh chóng bằng nước thông thường. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm để chải nhẹ, cọ rửa vết bẩn dễ dàng hơn.

    Sau cùng bạn dùng một tấm vải mềm lau khô nhẫn là xong. Nhưng các bạn lưu ý cách này chỉ có hiệu quả với trang sức dính vết bẩn thông thường thôi nhé!

    2. Sử dụng hợp chất nước sôi và nước rửa chén

    Đối với một số trang sức dính vết bẩn lâu ngày bạn nên áp dụng ngay cách làm sạch nữ trang bằng vàng theo cách sau: pha 1 ít nước rửa chén với một cốc nước ấm sau đó ngâm đồ trang sức của bạn vào hỗn hợp nước vừa pha trong thời gian từ 10 đến 15 phút. Sau đó bạn dùng bàn chải lông mềm chải nhẹ lên trang sức, bạn có thể chải toàn bộ bề mặt trang sức, kể cả phần lõm của trang sức.

    Bật mí cách làm sạch nữ trang bằng vàng

    3. Sử dụng kem đánh răng

    Đây chắc chắn là cách làm sạch nữ trang bằng vàng hiệu quả nhất vì kem đánh răng luôn được biết đến như là một giải pháp hữu hiệu làm sáng bóng trang sức. Đơn giản bạn chỉ cần thoa kem đánh răng thông thường lên trang sức sao cho kem trải đều trên các bề mặt của trang sức sau đó dùng bàn chải chải nhẹ nhàng và từ từ. Tiếp theo bạn rửa sạch trang sức, chắc chắn bạn sẽ thấy trang sức của mình vừa sạch lại vừa sáng bóng bất ngờ đấy nhé!

    Chia sẻ cách làm sạch nữ trang bằng vàng

    4. Sử dụng nước ấm và dầu gội đầu

    Pha dầu gội cùng với nước ấm để ngâm trang sức cũng là cách làm sạch nữ trang bằng vàng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và thu được hiệu quả như mong đợi. Các bạn lưu ý chỉ cần ngâm khoảng 10-15 phút là phù hợp nhé. Sau khi ngâm thì lau khô và dùng mút xốp lau lại để trang sức sáng bóng hơn. Thường thì các bạn có thể áp dụng cách này 1 tuần 1 lần để các món trang sức của mình luôn luôn sạch sẽ và đảm bảo được độ sáng bóng.

    Cách làm sạch nữ trang bằng vàng vô cùng đơn giản

    Các chị em hãy áp dụng ngay cách làm sạch đồ nữ trang bằng vàng vừa được chia sẻ ở trên nhé! Vừa an toàn lại vừa dễ dàng với nguyên liệu vô cùng đơn giản. Ngoài ra Doisongphapluat.com còn mách bạn cách làm trắng đế giày cực đơn giản, hữu dụng cho gia đình bạn, đừng bỏ qua nhé!

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-lam-sach-nu-trang-bang-vang-a174218.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo làm sạch

    Mẹo làm sạch "thần tốc" cho ô tô

    (ĐSPL)- Ô tô nếu không thường xuyên được vệ sinh nội thất sẽ bốc mùi khó chịu. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn làm sạch xe hơi một cách "thần tốc", hiệu quả