+Aa-
    Zalo

    Bật mí món quà đặc biệt dành cho U23 Việt Nam nếu vô địch U23 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U23 Việt Nam đang nhận được nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn từ người hâm mộ nước nhà.

    U23 Việt Nam đang nhận được nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn từ người hâm mộ nước nhà.

    Trước thềm trận bán kết của U23 Việt Nam, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet Air đã chia sẻ với Vietnamnet về một món quà tinh thần siêu đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo nếu như đội đạt được thành tích cao nhất tại giải đấu.

    Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này", ông Khánh xác nhận như vậy trên Vietnamnet.

    Được biết, để sơn hình ảnh toàn đội U23 Việt Nam lên thân máy bay tốn chi phí khoảng 5 tỷ đồng, thời gian duy trì trong 5 năm. Món quà này mang đậm tính tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo. Tất nhiên, nếu vô địch U23 châu Á U23 Việt Nam chắc chắn sẽ nhận nhiều phần khác nữa.

    Trước đó, lãnh đạo hãng Hàng không Vietjet đã quyết định thưởng “nóng” cho huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển U23 Việt Nam 1 năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực sau khi giành thắng lợi thuyết phục trước đội U23 Iraq, thẳng tiến vào bán kết của Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

    Trước trận bán kết với U23 Qatar, trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm: "Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã đang chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Tôi và tất cả các cầu thủ để hiểu được tầm quan trọng của nó. Chính vì vậy, đội sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất, tập trung một cách cao nhất và nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu đặt ra".

    Đồng thời, đối thủ Qatar cũng thể hiện sự thận trọng và dành nhiều lời khen ngợi cho U23 Việt Nam sau "kỳ tích" mà các chàng trai của chúng ta đã tạo nên trước U23 Iraq.

    Việt Nam là đội bóng mạnh mẽ với nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng cho chúng tôi, nhất là khi họ đã loại Iraq – một trong những đội mạnh nhất giải đấu. Tôi nghĩ sẽ không có khoảng cách lớn giữa 2 nền bóng đá bởi Việt Nam cũng giành quyền dự VCK Asian Cup 2019 như Qatar. Vì vậy, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất với mục tiêu giành chiến thắng”, hậu vệ Bassam Al-Rawi cho biết.

    Trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra lúc 15h00 (giờ Việt Nam) chiều nay, 23/1. 

    Cẩm Lan (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-mon-qua-dac-biet-danh-cho-u23-viet-nam-neu-vo-dich-u23-chau-a-a217304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan