+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can sát hại người tình, giấu thi thể trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận vì bị đòi chia tay, nam thanh niên 31 tuổi mang dây điện vào phòng siết cổ người tình đến lúc tắt thở rồi kéo xác vào nhà vệ sinh....

    Tức giận vì bị đòi chia tay, nam thanh niên 31 tuổi mang dây điện vào phòng siết cổ người tình đến lúc tắt thở rồi kéo xác vào nhà vệ sinh....

    Ngày 23/3, cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ và di lý đối tượng Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi, quê Kiên Giang) từ Kiên Giang về Đồng Nai để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

    Dương là nghi can sát hại chị Ngô Thị L. (33 tuổi, quê Nghệ An) tại một phòng trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Đối tượng Tôn Thất Đông Dương khi bị bắt - Ảnh: Báo Nhân Dân

    Tại cơ quan công an, Dương đã thú nhận hành vi của mình. Theo đó giữa Dương và chị L. có tình cảm với nhau khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây chị L. đòi chia tay nên chiều 12/3, khi chị L. đang ngủ trong phòng trọ thì Dương bất ngờ xông vào phòng dùng dây điện siết cổ nạn nhân đến tử vong sau đó kéo thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh.

    Sau khi sát hại chị L., Dương đã cướp đi nhiều tài sản của nạn nhân gồm dây chuyền, bông tai, điện thoại bán được 1,2 triệu đồng.

    Riêng xe máy nạn nhân Dương đưa lên Thủ Đức -TP Hồ Chí Minh cắm được 5,5 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

    Đến ngày 17/3, khi vụ việc được phát hiện, biết công an đang điều tra vụ án nên Dương hoảng sợ bỏ trốn về Kiên Giang tìm việc làm đến khi bị lực lượng trinh sát phát hiện, bắt giữ.

    Trước đó, như tin đã đưa, ngày 16/3, chủ nhà trọ phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ phòng trọ của chị L.

    Khi mọi người phá khóa ngoài vào phòng thì phát hiện chị L. đã chết trong nhà vệ sinh trong tư thế nằm ngửa, xung quanh đầu có nhiều vết máu...

    Nhận định đây là vụ giết người, Công an huyện Nhơn Trạch đã phối hợp công an tỉnh tiến hành xác minh, điều tra truy bắt hung thủ.

    Qua sàng lọc, công an xác định Dương là nghi can chính nên tiến hành bắt giữ để điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-sat-hai-nguoi-tinh-giau-thi-the-trong-nha-ve-sinh-a223516.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan