+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm đoạt mạng tình nhân lớn tuổi ngay tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi vã, Kỳ đã đánh nhiều lần vào mặt người tình khiến nạn nhân ngã đập đầu vào tường và nền nhà, tử vong do chấn thương sọ não.

    Trong lúc cãi vã, Kỳ đã đánh nhiều lần vào mặt người tình khiến nạn nhân ngã đập đầu vào tường và nền nhà, tử vong do chấn thương sọ não.

    Đối tượng Kỳ tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Công Lý

    Ngày 1/11, tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này đã tạm giữ đối tượng Lê Quang Kỳ (SN 1986, trú tại Khóm 3, TT. Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) để làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

    Theo đó, vào khoảng 4h30 sáng ngày 30/10, tại phòng trọ (Khóm 2, TT. Khe Sanh) của chị Nguyễn Thị Thanh Bình (SN 1977, trú tại Khóm 5, TT. Khe Sanh), do mâu thuẫn về chuyện tình cảm, đối tượng Lê Quang Kỳ và chị Nguyễn Thị Thanh Bình đã lời qua tiếng lại với nhau.

    Sau đó, Kỳ đòi dọn áo quần rời khỏi phòng trọ, thì bị chị Bình đã mắng nhiếc thậm tệ. Kỳ quay sang đánh nhiều lần vào mặt chị Bình khiến nạn nhân ngã đập đầu vào tường và nền nhà.

    Chị Bình sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hoá rồi chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng ngày 31/10/2018, chị Bình đã tử vong, nguyên nhân ban đầu được xác định do chấn thương sọ não.

    Sau một ngày lẩn trốn, Lê Quang Kỳ đã ra đầu thú. Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang lấy lời khai để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

    Nhà chức trách cho hay, đôi tình nhân đều từng đổ vỡ trong hôn nhân. Hai năm qua, Kỳ thường đến sống tại phòng trọ của người tình.

     NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-doat-mang-tinh-nhan-lon-tuoi-ngay-tai-phong-tro-a249798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan