+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ "U60 sát hại người ngủ cạnh vợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có một số tình tiết chưa được sáng tỏ, TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ "U60 sát hại người nằm ngủ cạnh vợ".

    Do có một số tình tiết chưa được sáng tỏ, TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ "U60 sát hại người nằm ngủ cạnh vợ".

    Liên quan đến vụ "sát hại người nằm ngủ cạnh vợ", sáng 9/11, sau nhiều ngày xét xử và nghị án, do có một số tình tiết còn chưa được sáng tỏ, TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ để VKSND cùng cấp điều tra bổ sung.

    Trước đó, VKSND đề nghị HĐXX tuyên bị cáo Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) mức án từ 12-14 năm tù về tội Giết người.

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Theo cáo trạng, Đào và vợ là chị H. (SN 1970) chung sống với nhau và có 4 người con cùng trú ở phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM. Hai vợ chồng Đào kinh doanh vải sợi phế liệu.

    Cuối năm 2016, chị H. thuê nhà tại khu phố 2, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM để làm kho chứa hàng và đưa 4 người con về đây sinh sống.

    Thời điểm này, chị H. thuê anh Nguyễn Viết C. (SN 1978) làm tài xế xe chở hàng và cho người này sống chung.

    Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với C., Đào xin vợ cho về ở chung nhưng không được đồng ý. Từ đó, giữa hai vợ chồng ông Đào phát sinh mâu thuẫn.

    Khoảng 1h ngày 22/2/2017, Đào trèo tường vào nhà chị H., rồi đi lên phòng ngủ thì phát hiện chị H. và anh C. nằm ngủ dưới sàn nhà. Tức giận, Đào đi xuống bếp lấy một cây gỗ rồi đi lên lại phòng ngủ đánh vào đầu anh C. nhiều cái.

    Thấy tiếng động lạ, các con của ông Đào liền chạy lên phòng mẹ để can ngăn và báo công an. Nạn nhân C. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Ông Đào bị bắt ngay sau đó và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Phần bà H., tại cơ quan điều tra, bà này khai nhận do mệt nên nằm ngủ chứ không quan hệ tình cảm bất chính với nạn nhân C.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-tra-ho-so-dieu-tra-bo-sung-vu-u60-sat-hai-nguoi-ngu-canh-vo-a208701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan