+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của 4 cậu bé sinh tư nổi tiếng từng cắt tóc đánh số để dễ phân biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá giống nhau đến cha mẹ đẻ cũng khó phân biệt nên 4 cậu bé sinh tư ở Trung Quốc đã được cắt tóc đánh số. Hiện cuộc sống của các em còn đáng ngạc nhiên hơn.

    Quá giống nhau đến cha mẹ đẻ cũng khó phân biệt nên 4 cậu bé sinh tư ở Trung Quốc đã được cắt tóc đánh số. Hiện cuộc sống của các em còn đáng ngạc nhiên hơn.

    Theo đó, 4 cậu bé sinh tư này là con của một gia đình họ Tưởng ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Cả 4 cậu bé đều giống nhau như hai giọt nước, đến nỗi cha đẻ của chúng cũng khó phân biệt.

    Và cũng vì giống nhau như đúc nên cha mẹ họ đã quyết định cắt kiểu tóc đặc biệt, đánh số thứ tự 1, 2, 3, 4 theo thứ tự từ anh cả đến em út để cô giáo và các bạn cũng như mọi người dễ nhận diện.

    Để mọi người dễ phân biệt, bố mẹ đã chọn kiểu tóc đặc biệt là cắt theo số thứ tự cho 4 anh em

    Được biết, từ bé ngoài việc học tại trường, 4 anh em còn được bố mẹ cho luyện tập đủ loại tài năng và ảo thuật. Bốn anh em được mẹ bồi dưỡng từ bé nên đã trở nên thành thục. Thậm chí bộ tứ còn thể hiện khi tham gia chương trình truyền hình.

    Cả 4 anh em đều từng xuất hiện trên truyền hình

    Hiện nay, cả 4 anh em này đã lớn có cuộc sống thay đổi. Đặc biệt, trên đầu cả 4 người đã không còn số nhưng 4 anh em vẫn giữ thói quen sử dụng đồ dùng sinh hoạt giống nhau.

    Dù trên đầu không còn số nữa nhưng 4 anh em vẫn có thối quen sử dụng quần áo, đồ dùng giống nhau

    Theo chia sẻ của bố mẹ 4 cậu bé thì khi mua đồ, quần áo, thức ăn họ đều phải chia đều 4 phần, nếu không 4 cậu sẽ đánh nhau.

    Sau khi mua quần áo và đồ chơi, họ sẽ ngay lập tức viết tên từng người lên món đồ để không gây nhầm lẫn và tranh chấp giữa 4 anh em.

    Hình ảnh bộ tứ khi lớn lên rất dễ thương nhưng độ giống nhau như đúc của 4 anh em vẫn không thay đổi nên nhiều người khó phân biệt.

    Đây là cậu cả.
    Đây là cậu hai.
    Đây là cậu ba.
    Đây là cậu tư.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cuoc-song-hien-tai-cua-4-cau-be-sinh-tu-noi-tieng-tung-cat-toc-danh-so-de-de-phan-biet-a198679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan