+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với sự đối lập giữa “căn hộ giải thưởng” của Hoa hậu Mỹ Linh và Phạm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng đăng quang cuộc thi sắc đẹp có tiếng và cùng được nhận giải thưởng là căn hộ cao cấp nhưng “căn hộ giải thưởng” của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Phạm Hương...

    Cùng đăng quang cuộc thi sắc đẹp có tiếng và cùng được nhận giải thưởng là căn hộ cao cấp nhưng “căn hộ giải thưởng” của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương có sự đối lập đầy bất ngờ.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương là hai nàng hậu dành vị trí cao trong 2 cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

    Ngay sau khi đăng quang, cả hai đều được giải thưởng là căn hộ cao cấp, nhưng độ tiện nghi và độ sang lại trái ngược hoàn toàn.

    Theo đó, sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh được nhận rất nhiều giải thưởng lớn như vương miện trị giá 2 tỷ, đôi giày mang tên Nữ thần ánh sáng do thương hiệu Dolly sản xuất, trị giá hơn 200 triệu đồng. Đặc biệt cô còn được quyền sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao của River City tại quận 7, Tp.HCM trong 2 năm nhiệm kỳ.

    đôi giày mang tên Nữ thần trị giá hơn 200 triệu đồng

    Căn hộ cao cấp này nằm trong dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu biển đảo nhân tạo rộng hơn 1 ha để phục vụ cư dân.

    Nội thất sang trọng trong căn hộ cao cấp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

    Theo thông tin trên Trí thức trẻ, căn hộ của Hoa hậu sở hữu mọi xu hướng vật liệu và màu sắc mới nhất đều được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu để ứng dụng, kết hợp với thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á.

    Hoa hậu Mỹ Linh cùng hai Á hậu tham quan căn hộ cao cấp

    Phần thưởng lớn dành riêng cho hoa hậu đã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

    Về phía Phạm Hương, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, cô cũng nhận được những phần thưởng tương xướng. Theo đó, người đẹp Hải Phòng sẽ nhận được vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng và loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.

    Hoa hậu Phạm Hương nhận căn hộ cao cấp từ nhà tài trợ

    Cụ thể, Hoa hậu Phạm Hương được ở miễn phí trong một căn hộ cao cấp trong 1 năm do nhà tài trợ tặng. Theo chia sẻ của Phạm Hương trên Tri thức trực tuyến, căn hộ cao cấp này tọa lạc gần trung tâm TP HCM. Do đó giúp cô thuận tiện hơn trong công việc.

    Các gian phòng của căn hộ có không gian khang trang, thoáng đãng và ngăn nắp, nội thất hiện đại, sạch sẽ. Màu trắng cũng là gam màu hoa hậu yêu thích.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-su-doi-lap-giua-can-ho-giai-thuong-cua-hoa-hau-my-linh-va-pham-huong-a205022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan