+Aa-
    Zalo

    Bắt nhanh đối tượng cướp túi xách của người nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được trình báo của du khách người nước ngoài về việc bị cướp túi xách, Công an Lạng Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ được đối tượng.

    Sau khi nhận được trình báo của du khách người nước ngoài về việc bị cướp túi xách, Công an Lạng Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ được đối tượng.

    Ngày 30/11, có mặt tại trụ sở Công an TP Lạng Sơn để nhận lại tài sản bị mất, vợ chồng bà Đinh Ngọc Thu (SN 1952, quốc tịch Mỹ) đã vô cùng phấn khởi, xúc động, cảm phục nghiệp vụ, tinh thần khẩn trương trong truy bắt tội phạm của lực lượng Công an Việt Nam.

    Tang vật của vụ án - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Trước đó, chiều 29/11, vợ chồng bà Thu mang theo túi xách tham quan động Tam Thanh. Khi đến khu vực bên trong động, để thuận tiện cho việc chụp ảnh, bà Thu đặt chiếc túi sang bên cạnh. Ngay lúc đó có một nam thanh niên đã lấy chiếc túi và chạy lên phía cổng trời thoát ra cổng sau động.

    Vợ chồng bà Thu sau đó trình báo sự việc cơ quan công an.

    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, tới 23h cùng ngày, CQCA đã bắt giữ được đối tượng Vi Văn Đạt (SN 1993 thường trú tại xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn), kịp thời thu hồi lại toàn bộ tài sản, gồm 861USD, 1 sợi dây chuyền, 1 điện thoại di động, 1 Ipad… trị giá khoảng 20 triệu đồng, 2 cuốn hộ chiếu trả lại vợ chồng bà Thu.

    Được biết, Đạt đã có 2 tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhanh-doi-tuong-cuop-tui-xach-cua-nguoi-nuoc-ngoai-a211348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan