+Aa-
    Zalo

    Bắt nóng nghi can giết cô gái có hình xăm hoa hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất chúng tôi mới nhận được, nghi can sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng đã bị công an bắt giữ.

    Tin tức mới nhất chúng tôi mới nhận được, nghi can sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng đã bị công an bắt giữ.

    Báo VnExpress đưa tin, chiều 9/2, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận lực lượng chức năng đã bắt giữ nam thanh niên, nghi can sát hại nhân viên quán cà phê rồi bỏ bao tải phi tang bên đường ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai.

    Một cán bộ điều tra cho biết: Nghi can bị bắt vào đầu giờ chiều nay khi đang làm việc tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. Người này không phải bạn trai của nạn nhân mà chúng tôi mời làm việc trước đó.

    Hiện danh tính cũng như động cơ gây án vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát Đồng Nai đã di lý nghi can về trụ sở để lấy lời khai, đồng thời phối hợp với Công an Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra vụ án.

    Cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại bỏ vào bao tải. (Ảnh: Vietnamnet)

    Trước đó, báo Vietnamnet thông tin: Vào chiều 6/2, người dân phát hiện ở bãi đất trống ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai có thi thể của 1 cô gái trong bao tải.

    Theo cơ quan điều tra, nạn nhân đã bị sát hại rồi bỏ vào bao tải phi tang. Đồng thời thông tin các đặc điểm nhận dạng của cô gái để tìm tung tích, danh tính.

    Sau đó 1 ngày, một phụ nữ đã tìm đến cơ quan công an cung cấp 1 số hình ảnh nghi ngờ nạn nhân bị sát hại tên là Hoàn - nhân viên quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

    Ngày 8/2, gia đình của Hoàn từ huyện Củ Chi, TP.HCM cũng tìm đến công an xác minh người thân đã mất tích mấy ngày.

    Từ những đặc điểm nhận dạng, đặc điểm nữ trang và đặc biệt là hình xăm hoa hồng sau vai mà gia đình ở Củ Chi xác nhận, công an cho rằng, nạn nhân bị sát hại chính là chị Hoàn.

    Cơ quan CSĐT xác định, cô gái trong bao tải, đến nay được cho là chị Hoàn bị sát hại theo cách bị đập vật cứng vào sau đầu.

    Công an cho rằng, hung thủ gây án ở hiện trường là nơi khác, rồi giấu thi thể của nạn nhân trong bao tải, mang đến bãi đất trống ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành để phi tang.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-nghi-can-giet-co-gai-co-hinh-xam-hoa-hong-a180380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan