+Aa-
    Zalo

    Bắt nữ quái dẫn "đàn em" truy sát nhân viên bến xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi dẫn "đàn em” tấn công nhân viên bến xe, Thủy tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị trinh sát cải trang bắt giữ

    (ĐSPL) - Sau khi dẫn "đàn em” tấn công nhân viên bến xe, Thủy tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị trinh sát cải trang bắt giữ.

    Tin tức đăng tải trên báo Công Lý, ngày 29/6, cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, hiện tại đơn vị đã bắt giữ Hồ Thị Bích Thủy (36 tuổi, trú tại TP Vinh), người cùng với nhóm côn đồ, mang theo mã tấu, kiếm, tuýp sắt tấn công nhân viên bến xe Vinh vào ngày 24/6 vừa qua.

    Hình ảnh của Hồ Thị Bích Thủy bị camera ghi lại (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Trước đó, vào khoảng 11h45’ ngày 24/6, có một đôi nam nữ điều khiển xe máy nhãn hiệu SH mang BKS 37B2 – 603.86 đi từ trong bến xe Vinh ra ngoài. Thấy đôi nam nữ điều khiển xe đi ra thì nhân viên thu phí yêu cầu hai người dừng xe và thanh toán phí là 4.000 đồng theo đúng quy định của bến xe.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, bực tức, Thủy rút gậy 3 khúc tấn công 2 nữ nhân viên. Chưa dừng lại ở đó, hơn 10 phút sau, cô ta gọi thêm gần chục đàn em mang mã tấu, kiếm gây náo loạn Bến xe Vinh. Những hành động của nhóm người này bị camera an ninh quay lại. Công an đã trích xuất camera này để xác định hung thủ cầm đầu và nhóm người còn lại.

    Vụ việc khiến chị Chu Thị Hà Giang và Nguyễn Thị Nga (nhân viên thu phí của bến xe Vinh) bị thương.

    Chiều ngày 28/6, công an nhận được thông tin Thủy đang lẩn trốn tại một khách sạn trên đường Mai Hắc Đế, TP Vinh nên tổ chức vây bắt. Gần 20 trinh sát tiến hành cải trang tiếp cận phòng nghỉ của Thủy.

    Khi nghe đàn em báo hiệu có động, cô ta tìm cách lẩn trốn nhưng đã bị cảnh sát ập vào bắt giữ cùng một chiếc gậy 3 khúc trong người. Khám xét nhà riêng của Thủy, công an thu thêm một cây kiếm và dao.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-quai-dan-dan-em-truy-sat-nhan-vien-ben-xe-a137442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan