+Aa-
    Zalo

    Bắt “nữ quái” mang theo cặp lồng đựng… ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi bị tổ công tác dừng xe kiểm tra, “nữ quái” viện lý do đi tìm khuyên tai vừa bị rơi với mục đích phi tang số ma túy đá được giấu kỹ trong cặp lông mang bên mình.

    Ngay khi bị tổ công tác dừng xe kiểm tra, “nữ quái” viện lý do đi tìm khuyên tai vừa bị rơi với mục đích phi tang số ma túy đá được giấu kỹ trong cặp lông mang bên mình.

    Hai đối tượng bị tổ công tác bắt giữ

    Khoảng 14h30 ngày 23/9, tổ công tác Y6/141 (Đại úy Nguyễn Thế An làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm tại khu vực Quốc lộ 32 – Văn Tiến Dũng, phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 29X5 – 107.11  có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Ngay khi bị dừng xe, cặp đôi nam nữ tỏ ra đầy lo lắng. Tiến hành kiểm tra tại chỗ, phát hiện trong túi quần của nam điều khiển có 1 túi nylong bên trong chứa nhiều tinh thể màu trắng. Cùng lúc, đối tượng nữ ngồi sau bất ngờ rời khỏi khu vực chốt với lý do đi tìm khuyên tai vừa bị rơi. Tuy nhiên, trước sự quyết liệt của tổ công tác, đối tượng buộc phải chấp hành và để cán bộ chiến sĩ kiểm tra hành chính.

    Số ma túy được "nữ quái" giấu trong cặp lồng

    Tại thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện trong cặp lồng đối tượng mang theo có một túi đen, mở chiếc túi này ra tìm thấy 5 túi nylong khác có chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) cùng 2 viên màu xanh dạng nén (nghi ma túy tổng hợp). Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Giang Dương (SN 1969, ở Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh (SN 1988, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Cả hai thừa nhận tinh thể màu trắng trong túi nylong là ma túy đá và được mua về để sử dụng. Hiện, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Phú Diễn tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-quai-mang-theo-cap-long-dung-ma-tuy-a202917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan