+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển gần 500 triệu đồng tiền Việt Nam giả qua biên giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng chống ma túy và tội phạm, bộ đội biên phòng Cao Bằng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển tiền Việt Nam giả qua biên giới.

    Phòng chống ma túy và tội phạm, bộ đội biên phòng Cao Bằng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển tiền Việt Nam giả qua biên giới.

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Thông tin từ phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, bộ đội biên phòng Cao Bằng cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với đồn Biên phòng Đức Long và đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tà Lùng bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển tiền Việt Nam giả qua biên giới vào hồi 12h40 ngày 11/4 tại lối mở Nà Lạn, xã Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

    Trong đó có một đối tượng nam giới người Trung Quốc tên là Chu Viễn Dũng (SN 1991), đối tượng còn lại tên là Nông Viết Toại (SN 1992) có hộ khẩu thường trú tại xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ được 495,8 triệu đồng tiền Việt Nam giả (mệnh giá 200 nghìn đồng).

    BĐBP Cao Bằng đang hoàn chỉnh hồ sơ để bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật cho cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-tuong-van-chuyen-gan-500-trieu-dong-tien-viet-nam-gia-qua-bien-gioi-a225985.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàn Quốc nghi Triều Tiên in tiền giả

    Hàn Quốc nghi Triều Tiên in tiền giả

    Một nhóm chuyên gia tại ngân hàng KEB Hana của Hàn Quốc cho biết đã phát hiện một tờ tiền giả có mệnh giá 100 USD ở một chi nhánh ở Seoul hồi tháng 11.