+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang kẻ rải đinh tự chế bẫy người đi đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thời gian dài mật phục, theo dõi, công an phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM và người dân đã bắt quả tang Long đang có hành vi rải đinh tự chế xuống đường.

    (ĐSPL) – Sau thời gian dài mật phục, theo dõi, công an phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM và người dân đã bắt quả tang Long đang có hành vi rải đinh tự chế xuống đường.

    Theo thông tin trên trang Dân trí, vào khoảng 9h sáng 10/6, Nghiêm Văn Long (SN 1974, tạm trú quận 12, TPHCM) cùng vợ đi xe máy mang BKS 59X2 - 229.44 chạy hướng từ ngã tư Ga về ngã tư Bình Phước tiến hành rải đinh.

    Khi đang ném những chiếc đinh tự chế sắc lẹm xuống đường, đoạn gần cầu An Phú Đông thì Long bị người dân phát hiện truy hô.

    Long được dẫn về tiệm sửa xe để kiểm tra - Ảnh: Thanh niên.

    Cùng lúc, công an phường An Phú Đông mật phục trên tuyến đường này nhanh chóng ập đến bắt gọn “đinh tặc”. Kiểm tra xe thấy có một bịch vật nhọn, tổ tuần tra đưa người này về công an phường.

    Đưa tin về vụ việc, báo Thanh niên cho hay, tại trụ sở công an, Nghiêm Văn Long khai thường trú tại Gia Lai, tạm trú khu phố 1 phường An Phú Đông, làm nghề vá xe, do muốn có nhiều khách nên đã rải đinh và thường hoạt động vào buổi sáng lúc đông người để tránh bị phát hiện.

    Số đinh tự chế công an thu giữ. Ảnh: Thanh niên.

    Về các vật nhọn trong cốp xe, Long khai là đang đi rải trên quốc lộ 1, cách tiệm của mình khoảng 500 m, để xe gắn máy cán phải, thủng bánh phải vào tiệm của Long thay ruột và ông ta lấy giá cao.

    Long khai để tránh bị phát hiện, Long cho vật nhọn vào bên trong chiếc dép, cứ thế vừa đi vừa dùng chân hất vật nhọn xuống đường.

    Chia sẻ với Thanh niên, Thiếu tá Nguyễn Minh Hải, Trưởng Công an phường An Phú Đông, cho biết do thời gian qua, nghi vấn có tình trạng các tiệm sửa xe trên địa bàn rải vật nhọn xuống quốc lộ 1 để để xe gắn máy cán phải, nên công an phường đã tuyên truyền cho người dân cảnh giác; công an bố trí tổ tuần tra thường xuyên trên quốc lộ 1 mật phục kẻ rải đinh.

    “Chúng tôi tiến hành thu thập chứng cứ và truy tìm bị hại. Nếu đủ cơ sở xử lý hình sự về hành vi “hủy hoại tài sản”, còn chưa đủ căn cứ xử lý hình sự, chúng tôi sẽ xử phạt hành chính và bắt cam kết không tái phạm”, thiếu tá Hải nói.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Đột nhập lò giết mổ bò bằng máy dã man

    [mecloud]ybMrojicI1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-ke-rai-dinh-tu-che-bay-nguoi-di-duong-a97928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.