+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi đang kích dục cho khách Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị bắt quả tang cô gái 20 tuổi đang kích dục cho người đàn ông Đài Loan khoảng 40 tuổi, cô cho biết sẽ nhận được một khoản tiền bo của khách.

    Ngày 7/3, đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM, cho biết khuya hôm trước tổ liên ngành gồm UBND và công an phường bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage Zeus số 359 Phạm Ngũ Lão (khu phố Tây Sài Gòn).  

    Khi lên lầu 2, lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên 20 tuổi (ngụ quận Gò Vấp) đang có hành vi kích dục cho vị khách người Đài Loan khoảng 40 tuổi trong phòng VIP. Nữ tiếp viên thừa nhận sự việc và cho biết sẽ nhận được tiền bo của khách sau khi phục vụ. 

    Bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi đang kích dục cho khách Tây. Ảnh cơ quan công an cung cấp

    Ngoài trường hợp bán dâm bị bắt quả tang, tổ kiểm tra còn lập biên bản về việc cơ sở có hơn 10 nhân viên nữ quê miền Tây nhưng không ký kết hợp đồng lao động. Điểm massage cũng vi phạm hàng loạt lỗi khác như kinh doanh không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự, không tổ chức khám sức khoẻ cho người lao động... 

    Theo đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão, lực lượng chức năng đã lập biên bản sự việc, báo cáo lên quận. Về hàng loạt vi phạm của cơ sở, đại diện phường cho biết sẽ xin ý kiến cấp trên rút giấy phép hoạt động. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-20-tuoi-dang-kich-duc-cho-khach-tay-a221787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan