+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang ô tô vận chuyển 12.000 gói thuốc lá lậu ở Sóc Trăng

    (ĐS&PL) - Lực lượng CSGT Công an thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) mới đây đã phát hiện và bắt quả tang xe ô tô vận chuyển 12.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

    Báo Thanh niên dẫn tin từ Đội CSGT Công an thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã lập biên bản tạm giữ một xe ô tô cùng 12.000 bao thuốc lá lậu để bàn giao cho lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an thành phố điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    bat qua tang o to van chuyen 12 000 goi thuoc la lau o soc trang

    Hiện trường bắt quả xe ô tô vận chuyển 12.000 bao thuốc lá lậu. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo đó, khoảng 23h30 ngày 3/5, Đội CSGT Công an thành phố Sóc Trăng khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn P.1 thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 66A - 067.32 có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu dừng để kiểm tra.

    Công an nhân dân đưa tin, qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trong xe có bao ni-lon màu đen chứa thuốc lá nhãn hiệu nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

    Sau khi kiểm đếm, Công an thành phố Sóc Trăng thu giữ tổng cộng 12.000 bao thuốc lá lậu. Tài xế điều khiển chiếc xe là Võ Tấn T. (23 tuổi) ngụ tại tỉnh Long An khai nhận đang vận chuyển số thuốc lậu đến Sóc Trăng tiêu thụ thì công an bị phát, bắt giữ.

    Vụ việc hiện đang được Công an thành phố Sóc Trăng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-o-to-van-chuyen-12-000-goi-thuoc-la-lau-o-soc-trang-a574349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thuốc lá điện tử: Biết độc hại… nhưng vẫn sử dụng

    Thuốc lá điện tử: Biết độc hại… nhưng vẫn sử dụng

    Với nguy cơ gây ung thư cao gấp 15 lần thuốc lá bình thường và muôn vàn hệ lụy đến sức khỏe, thuốc lá điện tử và tác hại của nó được nhắc đến hàng ngày, hàng giờ trên các trang thông tin đại chúng. Nhiều người trẻ biết, nhưng lựa chọn làm ngơ và tiếp tục sử dụng.