+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với anh họ và màn ứng xử 'không giống ai' của anh chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng anh họ xuất hiện trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng anh họ (con trai của bác ruột chồng) xuất hiện trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người chồng (mặc áo xanh) đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình (người phụ nữ áo vàng) cùng nhân tình (người đàn ông mặc áo xanh) vào nhà nghỉ.

    Anh chồng vừa cầm điện thoại ghi lại sự việc vừa không ngừng chất vấn chị vợ: "Tối hôm qua, chính mắt anh nhìn thấy rồi, ngay cả người ngoài không quen biết anh cũng báo với anh để anh theo dõi, đi theo em mới biết được chuyện này. Anh hỏi em, em có thiết tha gì anh không? Thế em không thương con à? Em có hối hận không? Nhưng giờ không kịp nữa rồi... Anh đã theo dõi em từ hôm em xuống và đi làm, em tưởng anh là thằng khờ à?".

    Trong khi đó, cô vợ vừa ngồi trên giường vừa lý nhí thanh minh: "Em không làm thế đâu, chuyện không có gì đâu. Em rất thương con, em không làm gì có lỗi đâu".

    Nhưng anh chồng không tin và hỏi lại: "Em rất thương con à? Có thương mà sao em lại làm như thế?".

    Sau khi chất vấn người vợ, anh chồng quay sang phía 'nhân tình' của vợ nói:

    “Riêng vợ này em sẽ bỏ, nhưng anh em mình, dưới góc độ tình cảm, em không bao giờ từ anh, anh vẫn là anh của em, nhưng càng nghĩ em càng thương hai đứa con của em…”.

    Đáp lại, người anh họ phân trần: “Tao đang ngồi uống nước với đám bạn nhưng thấy chán, không thích nói chuyện với bọn nó nên rủ vợ mày vào nhà nghỉ để nói chuyện chứ chẳng làm chuyện gì?”

    "Vợ em nó đã có 2 đứa con, anh thì chưa có vợ, còn muốn nói chuyện thì có điện thoại, gặp ở chỗ khác đàng hoàng", người chồng bức xúc.

    Trong đoạn clip còn thấy rõ cảnh anh chồng lấy điện thoại của vợ để xem lại đoạn tin nhắn giữa vợ và người anh họ, nhưng ngay lúc đó cô vợ giật lại điện thoại quỳ xuống van nài.

    Theo những người có mặt chứng kiến, anh chồng là một người đàn ông yêu thương vợ con, rất lo làm ăn. Bên cạnh đó, anh này cũng là người có ngoại hình đẹp trai, lương bổng ổn định nhưng không hiểu vì lí do gì, cô vợ dù không xinh đẹp nhưng vẫn ngoại tình?

    Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bình luận tỏ ra chỉ trích gay gắt với việc làm sai trái của người vợ và anh họ. Bên cạnh đó, mọi người cũng nể phục cách hành xử đàng hoàng, bình tĩnh của người chồng khi bắt gặp cảnh đau lòng giữa 1 người là vợ, 1 người là anh họ.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-vo-vao-nha-nghi-voi-anh-ho-va-man-ung-xu-khong-giong-ai-cua-anh-chong-a224508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan