+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái tại đồi chè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc nhà văn hóa mất điện, Hà Văn Bình đã bế bé gái ra đồi chè rồi thực hiện hành vi xâm hại khiến bé khóc lóc, hoảng sợ.

    Lợi dụng lúc nhà văn hóa mất điện, Hà Văn Bình đã bế bé gái ra đồi chè rồi thực hiện hành vi xâm hại khiến bé khóc lóc, hoảng sợ.

    Báo An ninh thủ đô dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, ngày 17/3, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Bình (SN 1982), trú ở khu Tân Trào, xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ, để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em

    Đối tượng Hà Văn Bình tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo ANTĐ

    Theo tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, tài liệu điều tra ban đầu xác định: Khoảng 20h ngày 13/3, cháu Hoàng Thị L. (4 tuổi) cùng mẹ là chị Hà Thị Lan, trú tại huyện Tân Sơn ra nhà văn hóa khu chơi bóng chuyền. Trong lúc trận đấu bóng đang diễn ra thì bị mất điện nên chị Lan về nhà lấy đèn để tiếp tục chơi. 

    Trong sân lúc này có Hà Văn Bình cũng đứng xem ở đó. Khi thấy cháu L. đứng một mình, đối tượng này đã bế nạn nhân xuống đồi chè thuộc vườn của chị Hà Thị Vĩnh (chị gái Bình), thực hiện hành vi xâm hại

    Cùng lúc này, anh Trịnh Tiến Chung đi qua, nghe thấy tiếng khóc của một cháu bé, cầm đèn bin kiểm tra thì thấy cháu L. đứng khóc, còn Bình thì bỏ chạy. 

    Anh Chung hô hoán và cùng người dân trên địa bàn đưa Bình về trụ sở. Sau khi kiểm tra, phát hiện bộ phận sinh dục tổn thương, gia đình bị hại đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan Công an. 

    Liên quan đến vụ việc này, báo VOV dẫn lời đại diện chính quyền xã Minh Đài, đối tượng Hà Văn Bình có dấu hiệu tâm thần, thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà và nhảy múa trên đồi chè trong khu dân cư.

    Năm 2012, Bình đã kết hôn nhưng cuộc sống vợ chồng không hòa thuận nên người vợ đã bỏ về nhà ngoại tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn nên hiện đối tượng đang sống một mình.

    Mặc dù người thân đã nhiều lần khuyên Bình đi kiểm tra sức khỏe tâm thần, song phần vì hoàn cảnh khó khăn, phần do Bình ngang bướng nên đến nay vẫn chưa có một xác nhận nào từ bệnh viện về tình hình sức khỏe của đối tượng.

    Theo ông Phan Thế Vinh, Trưởng Công an xã Minh Đài, sau khi tiếp nhận thông tin của người dân, lực lượng công an đã có mặt tại Nhà văn hóa khu Tân Trào để làm việc với người nhà cháu bé và phối hợp với cấp trên đưa cháu L. đi kiểm tra sức khỏe.

    Hiện cháu L. đã được kiểm tra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Mặc dù tinh thần cháu đã dần ổn định nhưng bé vẫn tỏ ra sợ hãi khi có người lạ đến gần.

    Đối tượng Bình đang bị Công an huyện Tân Sơn tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Điều 112. Tội hiếp dâm trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

    1. Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

    A) Có tính chất loạn luân;

    B) Làm nạn nhân có thai;

    C) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;

    D) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

    Đ) Tái phạm nguy hiểm.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình: 

    A) Có tổ chức; 

    B) Nhiều người hiếp một người;

    C) Phạm tội nhiều lần;

    D) Đối với nhiều người;

    Đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61%trở lên;

    E) Biết mình bị nhiễm HIVmà vẫn phạm tội;

    G) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.

     4. Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

    5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-tai-doi-che-a184521.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan