+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nghi can cưỡng bức bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - H. khai nhận, chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp, thanh niên này ném b

    H. khai nhận, chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp, thanh niên này ném bé gái xuống giếng nước.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam N.V.H. (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người.

    Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận đã chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp, thanh niên này ném bé gái xuống giếng nước.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Từ lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức vớt thi thể bé gái từ giếng nước lên và khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Pháp luật TP HCM, chiều 11/3, bé A. (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, H. đến chơi nên ngỏ ý chở bé gái ra.

    Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé A. đi thì không thấy quay trở lại. Chờ quá lâu, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng điều tra và tiến hành truy tìm thì phát hiện H. đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng. Bước đầu, H. khai nhận hành vi phạm tội.

    Báo Lao động dẫn lời cha của nạn nhân cho hay, H. sống lang thang ở khu vực nghĩa trang trong xã.

    "Tôi cứ nghĩ hắn có quen biết, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy; ngờ đâu sau đó điện thoại không liên lạc được, địa chỉ thì không có, không biết cách nào tìm con. Đứa trẻ mới 4 tuổi, không có tội tình gì, nào ngờ hắn ra tay tàn ác" - báo Lao động dẫn lời cha nạn nhân cho biết.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nghi-can-cuong-buc-be-gai-4-tuoi-nem-xuong-gieng-a222601.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan