+Aa-
Zalo

Bắt tạm giam nghi can dâm ô con gái riêng của vợ

  • DSPL

(ĐS&PL) - Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Danh có hành vi dâm ô với con gái riêng của vợ. Do bị Danh dọa đánh nên cháu bé không dám kể chuyện này với ai.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Danh có hành vi dâm ô với con gái riêng của vợ. Do bị Danh dọa đánh nên cháu bé không dám kể chuyện này với ai.

Ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Danh (25 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ) để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Hình minh họa - Nguồn: Internet

Nạn nhân là cháu Hạnh* (hiện đang là học sinh lớp 4 trên địa bàn H.Châu Đức).

Theo điều tra ban đầu, Danh kết hôn với mẹ cháu Hạnh và sống cùng nhau. Đầu năm 2017, lúc vợ về thăm quê, Danh vào ngủ chung với con riêng của vợ và có hành vi dâm ô. Do Danh dọa đánh, bé không dám kể sự việc với ai.

Mới đây trong một buổi học về giới tính, vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em ở trường, bé gái kể câu chuyện của mình cho bạn nghe. Sự việc được nhà trường phản ánh đến chính quyền địa phương và cơ quan công an tiến hành xác minh, điều tra.

Tại cơ quan công an, Danh đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nghi-can-dam-o-con-gai-rieng-cua-vo-a208659.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan