+Aa-
    Zalo

    Bắt "thầy lang" bấm huyệt chữa tâm thần làm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng anh B. (bị bệnh tâm thần) bị "ma nhập", Võ Văn Phụng ấn vào huyệt cổ của anh đến 15 phút khiến bệnh nhân ngạt thở mà chết.

    (ĐSPL) - Cho rằng anh B. (bị bệnh tâm thần) bị "ma nhập", Võ Văn Phụng ấn vào huyệt cổ của anh đến 15 phút khiến bệnh nhân ngạt thở mà chết.

    Theo tin từ báo Tuổi trẻ, sáng 16/10, thiếu tá Nguyễn Phước Bình - đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam Võ Văn Phụng (47 tuổi, ngụ xã Hòa An, TP. Cao Lãnh) về hành vi hành nghề mê tín dị đoan gây chết người.

    Đối tượng Phụng tại cơ quan công an - Ảnh: Tuổi trẻ

    Nạn nhân là anh Nguyễn Thái B. (34 tuổi, ngụ phường 11, TP. Cao Lãnh). B. có tiền sử bị bệnh tâm thần phân liệt đã điều trị ở nhiều bệnh viện nhưng không khỏi.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào sáng 11/8, Bình được gia đình đưa đến nhà ông Phụng để trị bệnh vì cho rằng B. bị ma nhập.

    Tại đây, ông Phụng ấn vào huyệt cổ của Bình khoảng 15 phút. Khi Bình có biểu hiện khó thở và ngất xỉu ông Phụng mới dừng lại. Gia đình tá hỏa đưa Bình vào bệnh viên cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

    Nguồn tin từ báo VTC News cũng cho hay, ngay lập tức sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp, nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại địa phương để nắm vụ việc. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được tiến hành ngay sau đó. Những người có liên quan cũng được mời về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Phụng còn khai nhận đã hành nghề chui được hai năm. Thường dùng biện pháp ấn huyệt và dùng nước tạt vào mặt để đuổi tà ma ra khỏi người bệnh.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)
    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thay-lang-bam-huyet-chua-tam-than-lam-chet-nguoi-a115190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.