+Aa-
    Zalo

    Bắt thêm một nhóm đối tượng trộm xe máy liên tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 20/8, Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Bắc (Đồng Nai) và Nguyễn Văn Ninh (Bà Rịa - Vũng Tàu).

    (ĐSPL) - Ngày 20/8, Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Bắc (41 tuổi, trú Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Nguyễn Văn Ninh (37 tuổi, trú Khu phố 1, Long Toàn, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng tàu) khi chúng đang tìm cách đưa xe máy trộm được ra khỏi địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Trước đó, kẻ đồng bọn của Bắc và Ninh là Nguyễn Thế Anh (33 tuổi, quê Quảng Trị; thường trú ở ấp 3, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đã bị CSGT bắt khi đang trên đường tẩu thoát cùng tang vật.

    Bắt thêm một nhóm đối tượng trộm xe máy liên tỉnh

    Ba đối tượng trộm xe máy.

    Theo điều tra, khuya 7/8, tổ công tác của Đội TTKS giao thông số 2 thuộc Phòng CSGT đường sắt đường bộ (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế,  do thượng úy Nguyễn Quang Hải làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ trên QL1A (đoạn thuộc huyện Phú Lộc) thì nhận được tin báo của Công an TP Huế có một đối tượng vừa trộm xe máy, có thể đang chạy trốn hướng từ TP Huế đi TP Đà Nẵng nên tổ chức đón lõng, mật phục.

    Đến 22 giờ 30 ngày 7/8, khi Nguyễn Thế Anh điều khiển xe máy hiệu Airblade, biển số 75E1-077.26 đã lấy cắp được tại số nhà 195 Hùng Vương, TP Huế đến chốt trạm của tổ công tác thì bị các chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy. Năm cán bộ chiiesn sĩ lập tức đuổi theo. Với nhiều hiểm nguy, vất vả trên đoạn đường hơn 2km, các anh đã khống chế, bắt được nghi phạm rồi bàn giao cho Công an TP Huế để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Qua mở rộng điều tra, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế bắt thêm Bắc và Ninh. Theo điều tra ban đầu, chỉ trong ngày 7/8, 3 đối tượng đã thực hiện 3 vụ trộm cắp xe máy tại TP Huế. Bắc là tên cầm đầu của nhóm. Cả ba đối tượng đều ngoan cố, gian manh. Bắc, Ninh và Anh hành tung rất bí ẩn và khó bị phát hiện.

    Công an TP Huế nhận định đây là đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh quy mô và đang điều tra, mở rộng vụ án. Qua đây, cơ quan công an khuyến cáo người dân phải hết sức cảnh giác với thủ phạm trộm xe máy tăng nhanh thời gian gần đây.

    Trước đó, Báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin việc công an tỉnh đã bắt 5 đối tượng trong chuyên án trộm xe máy liên tỉnh chuyên trộm xe máy “xịn” ở Huế rồi đưa vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ. Chỉ trong một thời gian ngắn, các đối tượng đã lấy trộm 9 xe máy, chủ yếu là xe SH, Airblade, Exciter... 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-them-mot-nhom-doi-tuong-trom-xe-may-lien-tinh-a47248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan