+Aa-
    Zalo

    Bắt thủ phạm nhắn tin cho phụ huynh "con ông bà học ngu như bò”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an quận Ba Đình đã bắt được thủ phạm nhắn tin cho phụ huynh có con theo học tại trường THCS Ba Đình với nội dung "Con ông bà học ngu như bò".

    (ĐSPL) - Công an quận Ba Đình đã bắt được thủ phạm nhắn tin cho phụ huynh có con theo học tại trường THCS Ba Đình với nội dung "con ông bà học ngu như bò".

    Theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, sáng này 28/9, đại diện trường THCS Ba Đình (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, Công an quận Ba Đình thông báo đã bắt được thủ phạm hack hệ thống tin nhắn điện tử, gửi tin có nội dung ảnh hưởng đến uy tín của trường tới phụ huynh học sinh.

    Được biết, thủ phạm xâm nhập hệ thống tin nhắn, sau đó gửi tin có nội dung xấu liên quan đến trường THCS Ba Đình từng là sinh viên chuyên ngành điện tử viễn thông của ĐH Bách Khoa Hà Nội.

    Liên quan đến sự việc này, báo VnExpress cũng đưa tin, vào khoảng 16h22 ngày 25/9, phụ huynh có con theo học trường THCS Ba Đình (Hà Nội) nhận được tin nhắn từ đầu số sổ liên lạc điện tử nhà trường: “THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa?". Lời lẽ miệt thị trong tin nhắn gây sốc cho người nhận.

    Nội dung tin nhắn thủ phạm nhắn cho phụ huynh học sinh trường THCS Ba Đình. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

    Sau đó, trên Fanpage của trường đăng lời giải thích: “Chiều nay 25/9/2016, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong phụ huynh và các con thông cảm, chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này".

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã làm đơn trình báo lên Công an quận Ba Đình để điều tra lãm rõ. Đồng thời, ban lãnh đạo trường THCS Ba Đình cũn đã làm báo cáo gửi Phòng GD-ĐT quận, UBND quận, Sở GD-ĐT Hà Nội để giải trình vè sự việc.

    Sau khi nhận được tin báo, công an quận Ba Đình đã ngay lập tức vào cuộc điều tra và phát hiện, bắt giữ đối tượng xâm nhập hệ thống liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình.

    Theo lãnh đạo nhà trường, đây là sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng tới uy tín của nhà trường, trường đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến toàn thể phụ huynh học sinh và mong nhận được sự chia sẻ. 

    Lãnh đạo trường THCS Ba Đình cho biết, toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường cảm ơn sự vào cuộc nhanh chóng và có kết quả của công an quận Ba Đình.

    Kết quả điều tra của công an quận đã giúp giáo viên, cán bộ, công nhân viên, và hàng ngàn học sinh, phụ huynh của trường được trấn an tâm lý.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thu-pham-nhan-tin-cho-phu-huynh-con-ong-ba-hoc-ngu-nhu-bo-a163617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.