+Aa-
    Zalo

    Bắt xe container chở 2.500 viên pháo lậu ở Phú Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng quảng lý thị trưởng tỉnh Phú Yên mới đây đã bắt giữ một xe container chở 2.500 viên pháo lậu từ TP.HCM ra Hà Nội tiêu thụ.

    Theo báo Người lao động, ngày 11/12, cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên mới đây đã tạm giữ một xe container chở 2.500 viên pháo không có hoá đơn, chứng từ. 

    Cụ thể, tối 10/12, với sự phối hợp từ phòng Cảnh sát Kinh tế và Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, cục Quản lý thị trường Phú Yên đã kiểm tra chiếc xe container do tài xế Phạm Văn Cường (trú tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) điều khiển trên Quốc lộ 1, hướng từ Nam ra Bắc.

    van chuyen phao lau
    Số pháo lậu bị tạm giữ. Ảnh: Báo Người lao động 

    Tại đây, lực lượng chức năng tìm tấy  1.700 viên pháo điện không khói và 800 viên pháo điện xoay tam giác có nhãn mác nước ngoài trên xe. 

    VTV cho biết, tất cả số pháo này đều không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp. Theo lời khai của lái xe Phạm Văn Cường, số pháo này là do một người tại Hà Nội thuê vận chuyển từ TP.HCM. Dù biết số hàng này không có hoá đơn chứng từ nhưng anh vẫn nhận chở thuê để có thêm tiền cước. 

    Đối với vi phạm trên, cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên đã phạt lái xe Phạm Văn Cường 15 triệu đồng và tạm giữ toàn bộ số pháo để xử lý theo quy định.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-xe-container-cho-2-500-vien-phao-lau-o-phu-yen-a560095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan