+Aa-
    Zalo

    BATE Borisov 0-2 Barca: Thầy trò Enrique lần đầu giữ sạch lưới sau 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước BATE được đánh giá yếu hơn hẳn, việc Barca giành chiến thắng đã được dự báo từ trước. Nhưng đáng nói đây là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới sau 2 tháng.

    (ĐSPL) - Trước BATE được đánh giá yếu hơn hẳn, việc Barca giành chiến thắng đã được dự báo từ trước. Nhưng đáng nói đây là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới sau 2 tháng.

    [mecloud]XgMOYhCqbl[/mecloud]

    Dù thiếu vắng Messi và Iniesta, Barca không mấy khó khăn để thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp và hoàn toàn làm chủ thế trận. Chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, Neymar đã có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên từ ngoài vòng cấm địa.

    Trong hiệp 1, các học trò của Luis Enrique đã có vô số những pha dứt điểm về phía khung thành của BATE. Thế nhưng các hậu vệ và đặc biệt là thủ môn Chernik của đội chủ nhà đã chơi cực kỳ xuất sắc, buộc đội khách phải ra nghỉ sau hiệp 1 mà không thể nào ghi được bàn thắng.

    Tuy nhiên đội bóng Belarus chỉ trụ vững thêm đúng 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 48, Neymar tỉa bóng gọn gàng giúp Rakitic tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm mở tỷ số cho đội khách. 16 phút sau, vẫn là Neymar kiến tạo thuận lợi để Rakitic ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

    Thắng trận này, Barca lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 8 trận (kể từ ngày 30/8). 3 điểm có được cũng giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng E và đứng trước cơ hội sớm có vé vào vòng trong.

    Rakitic gets in the way of BATE Borisov's Montenegrin midfielder Nemanja Nikolic (left) as he prepares to take a shot

    Rakitic tìm cách vượt qua Nikolic.

    Barcelona forward and Brazil international Neymar (right) vies for the ball with BATE's Vitali Gayduchik at the Borisov Arena 

    Neymar trong một pha tranh chấp với Vitali Gayduchik.

    Barcelona forward Luis Suarez (centre) weaves his way through the BATE defence during Tuesday night's Champions League clash

    Suarez nhiều lần khiến hàng thủ chủ nhà chao đảo.

    Uruguay international Suarez (left) jumps to send a header at the BATE goal during the Champions League Group E game

    Anh cũng có cơ hội cho riêng mình nhưng đều không thành công.Croatia international Rakitic, 27, scores with a deft chip over BATE goalkeeper Sergei Chernik (left) in the Champions League 

    Barcelona midfielder Ivan Rakitic (right) is congratulated by his team-mate Jordi Alba after scoring against BATE Borisov 

    Alba và Rakitic ăn mừng bàn thắng thứ 2.

    Đội hình ra sân:

    BATE: Chernik; Gajduchik, Milunovic, Mladenovic, Polyakov; M. Volodko, Nikolic, Stasetich, A. Volodko, Gordeychuk; Signevich.

    Barcelona: Ter Stegen; Dani Alves, Pique, Bartra, Alba; Mascherano, Busquets, Sergi Roberto; Munir, Neymar, Luis Suarez.

    T.M

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]e9lnNBxTZ3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bate-borisov-0-2-barca-thay-tro-enrique-lan-dau-giu-sach-luoi-sau-2-thang-a115808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.