+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức tuyên bố sẽ làm chủ hôn cho lứa Công phượng, Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Bầu” Đức tuyên bố sẽ làm chủ hôn cho tất cả cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG trong tương lai.

    “Bầu” Đức tuyên bố sẽ làm chủ hôn cho tất cả cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG trong tương lai.

    Thông tin này được Đông Triều chia sẻ trong chương trình Café 24h trên kênh On Sport TV, khi nhắc đến HAGL, các đồng đội và đặc biệt là chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, trung vệ sinh năm 1995 tỏ ra rất hứng thú, theo báo Thể thao & Văn hóa.

    “Hiếm có người nào tâm huyết với bóng đá như chú Ba (tên thân mật của “bầu” Đức”. Chú Ba rất gắn bó với tụi em. Ai chấn thương chú đều thăm. Ai chấn thương chú đều biết hết. Chú còn xuống tận nơi hỏi thăm chấn thương ra sao? Khi ăn thì chú hỏi bữa ăn như vậy có được không?”, Đông Triều chia sẻ.

    Nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ nhất, trung vệ của U22 Việt Nam và CLB HAGL cho biết ấn tượng nhất với lời hứa sẽ làm chủ hôn của tất cả lứa cầu thủ trong học viện của bầu Đức.

    Các cầu thủ thi đấu cho HAGL trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của CLB là tâm huyết lớn của bầu Đức. Ảnh: báo Thể thao & Văn hóa

    Báo Thể thao Việt Nam dẫn lời cầu thủ Đông Triều, bầu Đức có sự quan tâm rất lớn tới những cầu thủ của HAGL, ông luôn có mặt để hỏi thăm mỗi khi cầu thủ gặp chấn thương và chăm lo từng bữa ăn cho các cầu thủ.

    Trung vệ sinh năm 1995 cũng khẳng định cùng các đồng đội tại HAGL sẽ nỗ lực hết mình nếu được thi đấu tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới. 

    Ở đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U20 Argentina và xa hơn là hướng tới vòng loại U23 châu Á 2017 cũng như SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi đến 11 cầu thủ HAGL.

    Điều đó cho thấy các thành viên của "đội bóng phố Núi" đang nắm giữ những vị trí trọng yếu trên Tuyển và cũng phần nào đi đúng lộ trình mà chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vạch ra trong quá khứ, thời điểm thành lập lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG.

    Đông Triều từng được xem như một trong 4 cầu thủ ưu tú nhất khóa I của HAGL - Arsenal JMG, bên cạnh Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh. Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa có may mắn được ra nước ngoài thi đấu như ba người bạn thân. Vì vậy, trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam, nhiều người cho rằng Đông Triều sẽ gặp nhiều áp lực khi bị so sánh.

    Tuy nhiên, Đông Triều tiết lộ rất hãnh diện khi có những người đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng ở CLB HAGL và khẳng định học hỏi được nhiều điều từ những người đồng đội của mình, đặc biệt là khi bộ 3 này được chuyển ra nước ngoài thi đấu trong thời gian qua.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-tuyen-bo-se-lam-chu-hon-cho-lua-cong-phuong-tuan-anh-a189976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan