+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich vs Barcelona: Khéo thua thêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bayern đang đứng trước nhiệm vụ quá khó, nếu không muốn nói là bất khả thi, khi muốn giành chiếc vé vào chơi trận chung kết trong tay Barcelona.

    (ĐSPL) - Bayern đang đứng trước nhiệm vụ quá khó, nếu không muốn nói là bất khả thi, khi muốn giành chiếc vé vào chơi trận chung kết trong tay Barcelona.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Luis Enrique tự tin phát biểu: “Họ chắc chắn sẽ chơi tấn công và kiểm soát trận đấu, tôi không nghi ngờ về điều đó, Pep luôn là người như vậy. Họ sẽ giữ bóng nhiều, tạo ra nhiều cơ hội. Tôi chờ đợi một Bayern chơi tấn công và chúng tôi cũng sẽ chơi như vậy”.

    Kỳ thực, Enrique chẳng phát biểu bừa. Với khoảng cách 3 bàn thắng sau trận lượt đi, Guardiola không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công, bất chấp ông tuyên bố rằng Bayern “cần phòng ngự thật tốt”. Nhưng tuyên bố của Pep cũng không trái với những gì Enrique dự đoán. Điều này, chính Pep cũng phải thừa nhận sau đó, rằng họ phải “tấn công nhiều hơn trận lượt đi”.

    Bayern đứng trước nhiệm vụ bất khả thi.

    Chỉ có điều, niềm tin vào các cầu thủ Bayern đã cạn. Kể từ trận thua Dortmund ở bán kết Cúp Quốc gia Đức, thầy trò Pep Guardiola đã thua liền 4 trận, không ghi được bàn nào trong 3 trận gần nhất. Đây là thành tích tệ nhất của đội bóng xứ Bavaria trong vòng 15 năm qua. Hậu quả của chuỗi trận thảm hại này là cực lớn, khi nó khiến tâm lý nhà vô địch Đức trở nên nặng nề.

    Đấy là còn chưa nói đến, Bayern đang có 7 cầu thủ chấn thương trong đội hình, trong đó có 5 trụ cột. Với lực lượng mạnh nhất, thầy trò Pep Guariola cũng không thể thích làm gì thì làm, huống hồ Barca không phải là Porto. Đã 7 trận liên tiếp gần đây, Barca đều giữ sạch lưới. Đây rõ ràng là bài toán quá khó cho đội chủ sân Allianz Arena.

    Vẫn cần phải nhắc lại sự nguy hiểm của bộ ba Messi – Neymar – Suarez. Làm sao các học trò của Pep có thể giữ sạch lưới trước bộ ba  này, khi họ cần phải bất chấp tất cả để có được ít nhất 3 bàn thắng. Nếu không cẩn thận, Bayern sẽ phải hứng chịu những cú phản đòn “sắc như dao cạo”, để rồi tạm biệt Champions League mà không phải luyến tiếc điều gì.

    Thông tin lực lượng:

    -Bayern: Alaba, Robben, Ribery, Badstuber, Starke, Rode chấn thương,  Lewandowski chưa chắc thi đấu.

    - Barcelona: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

    Dự đoán: 1-2

    [mecloud]CzDpFMDylz[/mecloud]

    Clip trận lượt đi Barcelona 3-0 Bayern Munich.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-vs-barcelona-kheo-thua-them-a94104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.