+Aa-
    Zalo

    Bé 14 tháng tuổi bị trói chân tay có biểu hiện sốt cao và sợ người lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Anh Cù Hoàng Th. bố bé L. trong vụ 3 cô giáo trói tay chân trẻ 14 tháng tuổi cho biết, từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, cháu L. có biểu hiện sốt cao và sợ người lạ.

    (ĐSPL) - Qua gặp gỡ, anh Cù Hoàng Th. - bố bé L. trong vụ 3 cô giáo trói tay chân, nhét khăn vào miệng trẻ 14 tháng tuổi cho biết, từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, cháu L. có biểu hiện sốt cao và sợ gặp người lạ.

    Anh Th. thông tin thêm, từ khi phát hiện được sự việc, cả gia đình đều bức xúc và lo lắng, nhất là bé Cù Hoàng Phi L. bị sốt cao, không chịu ăn uống và rất sợ người lạ. Gia đình anh Th. đã buộc phải nhờ bà ngoại của bé từ quê ra giữ cháu trong thời gian tới.

    Diễn biến mới nhất, sáng nay, gia đình anh Th. và chị H. đã có buổi làm việc với Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới để cùng phối hợp với cơ quan này điều tra vụ việc.

    [mecloud]bZM5HQHtiA[/mecloud]

    Anh Th. cho biết thêm, khi ra khi đến Công an phường Nam Lý làm việc, anh mới biết có nhiều phụ huynh cũng đã đến để phản ánh việc con, cháu họ thường xuyên có vết bầm tím trên người khi đi học tại đây. Tuy nhiên, họ không có bằng chứng nên không thể tố cáo cơ sở giữ trẻ này.

    Trong buổi làm việc sáng nay, bà Trần Thị Thúy Hằng - chủ cơ sở giữ trẻ đã thừa nhận lỗi.

    Liên quan đến vụ việc xảy ra ở điểm gửi trẻ Sơn Ca, TP Đồng Hới, sáng nay, ông Đoàn Đức Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp đến kiểm tra vụ việc và yêu cầu đình chỉ hoạt động sau khi phát hiện hơn 1 năm nay, cơ sở giữ trẻ này không có giấy phép hoạt động.

    Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã có quyết định đình chỉ điểm giữ trẻ này.

    Trước  đó, gia đình chị Đinh Thị Thúy H. trú phường Hải Thành, TP  Đồng Hới đã bất ngờ khi tận mắt chứng kiến cảnh con trai mình mới 14 tháng tuổi bị 3 cô giáo trói tay chân ra phía sau và nhét khăn vào miệng. Sự việc xảy ra chỉ sau 5 ngày chị H. đưa con đi học tại trường mầm non Sơn Ca, có địa chỉ trên đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới.

    PV báo ĐS&PL sẽ tiếp tục thông tin về những diễn biến của vụ việc tới quý độc giả.

    XUÂN HƯƠNG

    [mecloud]bZM5HQHtiA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-14-thang-tuoi-bi-troi-chan-tay-co-bieu-hien-sot-cao-va-so-nguoi-la-a113725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.