+Aa-
    Zalo

    Bé 14 tuổi đi lạc đã được đón về nhà an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (22/7), Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã bàn giao cháu Trần Văn Đạt (14 tuổi), được phát hiện đi lạc vào tối ngày 21/7 cho bố đẻ là ông Trần Văn Thủy...

    (ĐSPL) - Sáng nay (22/7), Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã bàn giao cháu Trần Văn Đạt (14 tuổi), được phát hiện đi lạc vào tối ngày 21/7 cho bố đẻ là ông Trần Văn Thủy, trú tại xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

    Trước đó, vào lúc 20h ngày 21/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 689 QL1A, đoạn đi qua xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), đội tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh phát hiện một em nhỏ mang túi xách, đạp xe đạp một mình theo hướng Bắc – Nam. Nhận thấy em có những biểu hiện bất bình thường, đi lại một mình trên đoạn đường vắng vẻ vào giờ đêm tối, tổ tuần tra đã đón dừng để kiểm tra.

    CSGT bàn giao thiếu niên 14 tuổi đi lạc bằng xe đạp cho gia đình
    Em Trần Văn Đạt ở Hà Tĩnh được bố đón về tại phòng CSGT Quảng Bình.

    Qua kiểm tra được biết, em tên là Trần Văn Đạt (14 tuổi), quê ở xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), bị lạc gia đình, đi xe đạp từ Đức Thọ từ lúc 17h ngày 19/7/2014. Ngay sau đó, tổ tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng báo cáo ban lãnh đạo, liên hệ công an địa phương nơi em Đạt cư trú để xác minh thông tin và thông báo gia đình em Đạt đến Phòng CSGT Công an Quảng Bình để nhận người nhà.

    Đến sáng ngày 22/7, bố đẻ của em Đạt là ông Trần Văn Thủy đã có mặt tại trụ sở đơn vị để nhận con. Đại diện Phòng CSGT Công an Quảng Bình đã bàn giao em Trần Văn Đạt cho gia đình và đầy đủ tài sản gồm có 1 xe đạp, 1 túi xách đựng áo quần. Em Trần Văn Đạt được bàn giao cho gia đình trong tình trạng sức khỏe và tinh thần ổn định bình thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-14-tuoi-di-lac-da-duoc-don-ve-nha-an-toan-a42318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 học sinh trộm vàng, đi chơi lạc đã trở về an toàn

    5 học sinh trộm vàng, đi chơi lạc đã trở về an toàn

    (ĐSPL) - Sau khi lấy trộm đôi bông tai vàng của mẹ, Đệ và 4 bạn cùng lớp trốn đi chơi nhưng không may đi lạc sang tỉnh Hà Tĩnh, cách nhà hàng trăm cây số. May mắn gặp người tốt, các em đã được trở về nhà an toàn.