+Aa-
    Zalo

    Bé 8 tuổi hát múa hầu đồng khiến giám khảo Got Talent sởn gai ốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh đã kết hợp hát Chầu văn và nghi thức hầu đồng khiến Giám khảo Thành Lộc sởn gai ốc khi ngồi trên ghế nóng.

    (ĐSPL) - Cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh đã kết hợp hát chầu văn và nghi thức hầu đồng khiến Giám khảo Thành Lộc sởn gai ốc khi ngồi trên ghế nóng.

    Đêm bán kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa 3 vào tối qua 30/11 đã chính thức “trình làng” với 7 tiết mục đầu tiên trong số 49 tiết mục vào bán kết năm nay với những điểm nhấn đủ khả năng làm nức lòng người hâm mộ về những tài năng Việt ẩn dấu trong mỗi cá nhân bình thường và ở đủ mọi lứa tuổi.

    Xem video:

    Chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh từng gây sốt với trích đoạn chèo lúng liếng “Thị Mầu lên chùa” cũng đã khiến Giám khảo và khán giả vô cùng phấn khích khi lần nữa hát múa xuất thần với bản chầu văn “Cô Đôi Thượng Ngàn”

    Nhắc đến Nguyễn Đức Vĩnh là các khán giả yêu mến và theo dõi chương trình sẽ ngay lập tức nhớ đến hình ảnh một chú bé hồn nhiên, ngây thơ đã hoá thân thành “cô Mầu lúng liếng” đã làm giám khảo Huy Tuấn và các giám khảo còn lại cũng như đông đảo khán giả cả nước “phải lòng”. Tài năng không đợi tuổi cùng lòng yêu thích nghệ thuật truyền thống ở một chú bé 8 tuổi xuất thân trong một gia đình thuần nông khá vất vả lại vốn không có ai theo nghệ thuật cũng là điều khiến nhiều người ngỡ ngàng và khâm phục chú bé tinh nghịch này.

    Đến với Vòng bán kết, ban đầu Đức Vĩnh dự định sẽ thể hiện một tiết mục hát xẩm tuy nhiên sau đó, Đức Vĩnh đã quyết định kết hợp hát và múa để thể hiện bản chầu văn “Cô Đôi Thượng Ngàn” nổi tiếng với sự hỗ trợ của những nghệ sĩ chơi nhạc đến từ Nhà hát Chèo tỉnh Bắc Ninh.

    Giám khảo Thành Lộc sau khi chăm chú thưởng thức phần trình diễn của Đức Vĩnh đã sung sướng thốt lên “Hôm nay giọng của cháu hay quá, hay hơn hôm cháu thi vòng loại rất nhiều, giọng cao vút và trong. Khi cháu cất tiếng hát lên thì chú nổi hết cả gai ốc. Phàn trình diễn của cháu rất điêu luyện và chú rất tiếc, tiếc vô cùng vì đã không có chú Hoài Linh có mặt ở đây bởi vì chú Hoài Linh mê cháu say đắm và chú có thể nói một cách chắc chắn rằng nếu như trong cuộc thi ngày hôm nay mà có nút vàng để đưa cháu vào vòng chung kết thì chú thề là cô Hạnh, chú, chú Huy Tuấn sẽ tranh nhau để bấm nút đó".

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh:

    Ảnh: Ân Nguyễn
    Hoàng Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-8-tuoi-hat-mua-hau-dong-khien-giam-khao-got-talent-son-gai-oc-a71782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan