+Aa-
    Zalo

    Bé gái 10 tuổi bị cô giáo và các bạn cùng lớp đánh tới chết vì không biết đọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì không biết đọc, một bé gái 10 tuổi bị cô giáo cùng bạn học đánh tại lớp. Chỉ 4 ngày sau khi bị bạo hành bé gái đã tử vong.

    (ĐSPL) - Chỉ vì không biết đọc, một bé gái 10 tuổi bị cô giáo cùng bạn học đánh tại lớp. Chỉ 4 ngày sau khi bị bạo hành bé gái đã tử vong.

    Nhiều người đã không thể tin nổi cái chết của cô bé 10 tuổi Joy Wangari người Kenya này chỉ vì một lý do không đáng. Vì không biết đọc mà cô bé đã bị giáo viên và bạn học đánh tới chết ngay tại lớp học.

    Theo trang Daily Mail, sự việc xảy ra vào cuối năm vừa qua, thứ 5 (ngày 29/12/2016), bé gái 10 tuổi người Kenya đã tử vong sau khi nhận những cú đánh, đòn roi vô đạo của cô giáo và các bạn cùng lớp.

    Bé gái đáng thương đã tử vong sau khi bị giáo viên và bạn cùng lớp bạo hành.

    [poll3]1024[/poll3]

    Mẹ của Joy, bà Mary Wanjiku trả lời trên tờ Nairobi News: "Một cô bé kể lại với chúng tôi rằng, những người bạn cùng bàn được cô giáo chỉ định sẽ là người giúp con gái tôi đọc bài. Nhưng nếu con tôi không đọc được thì chúng có thể tự do thoải mái đánh con bé".

    Lúc đầu, người giáo viên đó đã đánh vào lưng con bé". Vì quá đau và mệt mỏi, cô bé đã lên báo cáo với ban giám hiệu nhà trường nhưng không nhận được sự quan tâm, cuối cùng các thày cô chỉ có thể cho Joy về sớm trước khi hết giờ tan học.

    Joy Wangari đang sống với bà nội 86 tuổi. Hàng xóm của cô bé cho biết.

    "Tôi tới thăm con bé khi nó về nhà và thấy nó có vẻ rất mệt. Joy cũng than phiền về phần lưng đau và có những vết thâm tím. Con bé kể rằng các bạn học và giáo viên đã đánh nó" - một người hàng xóm với gia đình cô bé kể lại.


    4 ngày sau khi sự việc xảy ra, tình trạng sức khỏe của Joy trở nên xấu dần và cô bé đã phải nhập viện. Tuy nhiên, Joy đã không qua khỏi trong quá trình điều trị.

    Hiện tại, cơ quan cảnh sát tại Nairobi đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-10-tuoi-bi-co-giao-va-cac-ban-cung-lop-danh-toi-chet-vi-khong-biet-doc-a179791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan