+Aa-
    Zalo

    Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn khi đi múa lân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang chụp hình lưu niệm với đội múa lân của chùa, Ánh được 1 đối tượng lạ mặt nói lên xe chở về chùa lấy dụng cụ. Từ đó đến nay, gia đình không thấy Ánh nữa.

    Trong lúc đang chụp hình lưu niệm với đội múa lân của chùa, Vân Ánh được một đối tượng lạ mặt nói lên xe chở về chùa lấy dụng cụ. Từ đó đến nay, người thân và bạn bè không còn ai thấy Vân Ánh nữa.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 6/9 (tức 13/8 âm lịch), khi cháu Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi), trú tại thôn Tân Linh, Nam Dong, Cư Jut (Đắk Nông) đi theo đội múa lân do chùa Phước Sơn ở xã Nam Dong tổ chức, nhưng sau đó không về nhà.

    Anh Trần Quang Huy (42 tuổi), bố của Vân Ánh cho biết, khoảng 18h ngày 6/9, sau khi ăn cơm, Ánh cùng với anh trai của mình là cháu Trần Xuân Hinh (17 tuổi) có xin phép anh đi tham gia phụ trợ cho đội múa lân của chùa sinh hoạt trong những ngày tết Trung thu.

    Đến khoảng 21h30 cùng ngày, việc múa lân kết thúc, cả đội lân dừng lại tại đường liên xã để chụp hình lưu niệm. Chụp hình xong, cả đội quay về chùa để nghỉ ngơi và ăn cháo tại chùa thì phát hiện thiếu Vân Ánh.

    Không thấy em gái mình đâu, lập tức Xuân Hinh chạy về nhà tìm nhưng không thấy Ánh nên báo cho bố, mẹ biết cùng đi tìm. Ngay sau đó, gia đình anh Huy đã chủ động phối hợp cùng với đội múa lân và những người trong chùa đi tìm suốt đêm hôm đó, nhưng vẫn không thấy cháu Ánh đâu.

    Chị Nguyễn Thị Nởi (40 tuổi), mẹ Ánh nói: “Từ trước tới nay cháu Ánh rất ngoan, đi đâu cũng xin phép gia đình. Cháu không dùng điện thoại, nếu có đi đâu xa hoặc lỡ về muộn sẽ chủ động mượn điện thoại gọi điện về nhà chứ không có chuyện đi biệt tăm, biệt tích như vậy. Mấy ngày qua chúng tôi rất lo lắng cho con mình, cả nhà đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy con”.

    Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn khi đi múa lân
    Bố mẹ Ánh đang lo lắng về sự mất tích của con

    Cháu Lâm Thị Ánh Tuyết (14 tuổi), trú tại xã Nam Dong là người nhìn thấy Ánh lên xe của đối tượng lạ mặt cho biết: “Khi đội lân dừng lại để chụp hình lưu niệm thì có một chú khoảng 30 tuổi, mặc áo trắng, tóc dài, người gầy đến gọi bạn Ánh. Nghe thấy người này gọi, bạn Ánh chạy lại nói chuyện. Trong cuộc nói chuyện, cháu có nghe mang máng người đàn ông nói bạn Ánh lên xe để người này chở về chùa lấy đồ, nói chuyện khoảng 2 phút thì bạn Ánh lên xe đi cùng”.

    Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn khi đi múa lân
    Cháu Ánh (bên trái) chụp hình cùng bạn và đối tượng chở cháu Ánh (áo trắng) đi trước khi bị mất tích (ảnh phải). Ảnh gia đình cung cấp

    Thầy Thích Nhuận Lợi, Trụ chì chùa Phước Sơn cho biết: "Khoảng 3 tháng nay cháu Ánh xin vào chùa hoạt động khóa tu hè và có tham gia vào đội múa lân của chùa. Khi nghe thông báo cháu Ánh mất tích, chúng tôi đã huy động tất cả tăng ni, phật tử trong chùa tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cháu đâu".

    Trao đổi với PV, ông Dương Đình Hải, Trưởng công an xã Nam Dong cho biết, ngày 6/9, công an xã có nhận được thông tin trình báo của gia đình anh Huy cho biết cháu Ánh đã đi khỏi địa bàn trên xe máy của người lạ mặt. Ngay sau đó công an xã đã triển khai lực lượng đi tìm, đồng thời trình báo lên công an huyện để tìm hướng giải quyết. Hiện tại, các lực lượng địa phương đã tiến hành phong tỏa khắp các ngả đường trong xã, đồng thời phối hợp với các cơ quan an ninh, truyền thanh truyền hình trên địa bàn của tỉnh để thêm thông tin tìm kiếm cháu Ánh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-di-mua-lan-a50733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan