+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 ngày tuổi bị nhét vào vali đem đi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bé gái sơ sinh đã được tìm thấy trong vali sau khi nhân viên khách sạn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bên trong chiếc vali đó.

    (ĐSPL) - Một bé gái sơ sinh đã được tìm thấy trong vali sau khi nhân viên khách sạn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bên trong chiếc vali đó.


    People's Daily đưa tin, tối 26/7, một người đàn ông bị phát hiện đang "lảng vảng một cách đáng ngờ" ở sảnh khách sạn tại thành phố Vũ Châu, tỉnh Hà Nam, cùng một phụ nữ khác. Nhân viên khách sạn đã thông báo ngay cho cảnh sát sau khi thấy khả nghi về chiếc va li phát ra tiếng khóc trẻ em của hai đối tượng nam nữ này.

    Nhận được thông báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt để kiểm tra va li hành lí của cặp đôi này. Cảnh sát đã rất bất ngờ khi thấy bé gái sơ sinh chỉ vài ngày tuổi bị quấn chặt trong một chiếc khăn lớn, nằm thở thoi thóp.

    Cô bé nằm thở thoi thóp trong chiếc va li đóng kín

    Ngay lập tức, xe cấp cứu cũng có mặt tại hiện trường. Bé gái đã được đưa tới bệnh viện và tại đây các bác sĩ xác nhận bé khỏe mạnh.   

    Bé gái bị quấn chặt trong một chiếc khăn lớn, sau đó bị nhét vào va li.

    Được biết, đôi nam nữ này tên là Ding và Zhao, lúc đầu bị nghi là những kẻ buôn trẻ em. Nhưng sau đó, nhà chức trách xác định người đàn ông là cha của bé gái. Anh ta đang cố gắng đưa lậu con gái hai ngày tuổi tới khách sạn để người phụ nữ đi cùng nhận nuôi.

    Xe cấp cứu đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường.
    Bé gái được chăm sóc tại bệnh viện

    Theo nhà chức trách, cha mẹ bé sống tại một ngôi làng ở vùng nông thôn nghèo khó và không có khả năng nuôi con. Mẹ đứa trẻ có vấn đề về thần kinh nên người cha phải đảm nhận trách nhiệm chăm sóc chính.

    Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ hai đối tượng trên và điều tra, làm rõ vụ việc.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]IHKBpb1RNx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-ngay-tuoi-bi-nhet-vao-vali-dem-di-ban-a103804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.