+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tuổi bị cô giáo đánh tím người vì quên làm bài tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quên làm bài tập về nhà, bé gái 8 tuổi đã bị cô giáo dùng thước đánh bầm tím mông. Hiện, nữ giáo viên này đã nhận lỗi và mong gia đình tha thứ.

    Quên làm bài tập về nhà, bé gái 8 tuổi đã bị cô giáo dùng thước đánh bầm tím mông. Hiện, nữ giáo viên này đã nhận lỗi và mong gia đình tha thứ.

    Báo Infonet dẫn nguồn tin từ Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, cơ quan đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, tại thôn 3, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về việc con gái anh bị chị Nguyễn Thị Phương (SN 1988, ngụ xã Đắk Búk So) đánh bầm mông.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, đơn trình báo của gia đình anh Nghĩa xác định, gần một tháng trước anh cho con gái là Q.A. (8 tuổi) đến học thêm tiếng Anh tại nhà cô Nguyễn Thị Phương. Chiều 8/8, người cha đến đón con, thấy cháu có biểu hiện lo sợ, không nói chuyện như mọi ngày.

    Đến khi tắm thì gia đình phát hiện hai mông có nhiều vết bầm tím, ứa máu. Sau khi gặng hỏi, bé gái kể bị cô Phương đánh khoảng 20 roi, vì chưa làm bài tập về nhà.

    Bé gái 8 tuổi bị cô giáo đánh vì quên làm bài tập - Ảnh minh họa

    Tức giận trước hành động của nữ giáo viên với con gái mình, gia đình đưa Q.A. đến nhà cô Phương để hỏi sự việc. Tuy nhiên, cô Phương không thừa nhận đánh học sinh nên gia đình đã làm tố cáo.

    Đến ngày 9/8, cô Phương đến gặp gia đình để xin lỗi và thừa nhận đánh Q.A. 10 roi vì “tội” không làm bài tập. Cô Phương cũng thừa nhận đánh cháu Quỳnh Anh với mục đích để bé chăm chỉ học bài.

    Theo lời cô Phương: "Đã nhiều lần cháu Q.A. không chịu làm bài tập về nhà nên đánh cháu 3 roi để răn đe. Ngày 8/8, cháu tiếp tục không làm bài tập.nên bị đánh 3 thước nhưng cháu không sợ . Tôi đánh cháu cũng chỉ vì muốn tốt, không ngờ mình đã mạnh tay. Tôi biết đã sai và mong muốn gia đình tha thứ”.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Giao thông dẫn lời ông Nguyễn Xuân Đan - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tuy Đức cho biết, lớp học của cô Phương là lớp học tự phát và mới hoạt động được một thời gian. Cô Phương là lao động tự do, không công tác tại bất kì trường học nào trên địa bàn nên khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục gặp khó khăn trong việc xử lý.

    Được biết, hiện gia đình cháu Q.A đã nhờ cơ quan công an vào cuộc để xử lý sự việc này theo quy định của pháp luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-tuoi-bi-co-giao-danh-tim-nguoi-vi-quen-lam-bai-tap-a199126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan