+Aa-
    Zalo

    Bé gái dũng cảm lao vào vòng lửa để cứu bà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé gái chín tuổi bị bỏng nặng trong khi một mình chạy vào căn nhà đang cháy để cứu bà ngoại của em.

    (ĐSPL) – Một bé gái chín tuổi bị bỏng nặng trong khi một mình chạy vào căn nhà đang cháy cứu bà ngoại của em.

    Câu chuyện cảm động về bé gái chín tuổi đang được lan truyền khắp Trung Quốc. Bé gái hiếu thảo dũng cảm lao vào vòng lửu cứu người bà bị mù không thể đi được ra khỏi đám cháy lớn.



    Cô bé Zi Han đã được cứu ra khỏi tòa nhà sau khi phát hiện tòa nhà chìm trong biển lửa, khói đen dày đặc, tại tỉnh Hắc Long Giang.

    Bà ngoại của cô bé, bà Zhang bị mù vẫn bị mắc kẹt trong ngôi nhà. Zi Han sau khi được cứu ngay lập tức quay lại bên trong tìm bà ngoại.

    Đứa trẻ dũng cảm kéo tay bà quanh vai, cố dìu bà ra ngoài trong khi đám cháy ngày càng lớn. Bà Zhang cũng vì sợ cháu bị thương nên ôm chặt lấy cháu bảo vệ. Cả hai bà cháu đều thoát khỏi đám cháy nhưng bị bỏng nghiêm trọng.

    be-gai-2

    Hai bà cháu đều bị bỏng nặng toàn bộ cơ thể. 

    Hai bà cháu hiện đang điều trị tại bệnh viện. Mặc dù đã thế chấp 2,5 ha đất nhưng gia đình vẫn không đủ chi phi cho hai bà cháu nằm viện.

    Câu chuyện cảm động lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội, báo chí và tin tức trong nước. Nhiều nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ phí điều trị cho hai bà cháu. Hiện nay cả hai bà cháu đều dần hồi phục, những vết bỏng nặng cũng đã khỏi.

     NGUYỄN MỴ(theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-dung-cam-lao-vao-vong-lua-de-cuu-ba-a98613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.