+Aa-
    Zalo

    Bé trai 11 tuổi khoe chiến tích câu được cá ngừ “siêu to khổng lồ”

    (ĐS&PL) - Bố của cậu bé vô cùng tự hào, tiết lộ đó là con cá ngừ lớn nhất từng được bắt lên thuyền của ông.

    Theo Daily Mail, Jakim Azzopardi (11 tuổi, ở Australia) đã câu được con cá ngừ vây xanh nặng tới 116,5kg, dài 189cm, trong chuyến đi câu cùng bố và một người bạn của gia đình ngoài khơi bờ biển Cape Otway thuộc vịnh Apollo hôm 4/7.

    “Khi cháu cảm nhận được lực kéo, cháu đã tưởng tượng được con cá lớn thế nào. Nhưng khi con cá nổi lên mặt nước, cháu nhận ra nó thậm chí lớn hơn những gì cháu nghĩ. Cháu đã kể với người bạn tốt của mình và cậu ấu rất bất ngờ”, Jakim nói.

    be trai 11 tuoi cau duoc ca ngu sieu to khong lo nghe can nang ma choang vang1
    Bé trai câu được con cá ngừ vây xanh nặng gần 117kg. 

    Được biết, cậu bé 11 tuổi đã phải vật lộn hơn 1 tiếng để có thể có thể đưa được con cá ngừ lên thuyền. Thịt cá ngừ vây xanh có gia khoảng 50 USD/kg nên con cá mà Jakim câu được có thể trị giá hơn 5.000 USD.

    Ông Matthew (bố của Jakim) không khỏi tự hào về chiến tích của con trai. Theo chia sẻ, đây là con cá ngừ lớn nhất từng được bắt lên thuyền của ông.

    Người đàn ông cho biết: “Hiện giờ thằng bé giữ kỷ lục. Chúng tôi thường thả những con cá câu được đi. Tuy nhiên, đây là con cá đầu tiên của thằng bé, cũng là một kỷ lục đáng nhớ, chúng tôi nghĩ sẽ tận dụng tối đa nó”.

    Trong khi đó, người bạn đi câu cùng tên Phillip Pirotta đăng tải đoạn video Jakim vật lộn để câu được con cá ngừ “khủng”, kèm theo các bức ảnh chụp cậu bé bên cạnh chiến lợi phẩm của mình.

    “Jakim một mình vật lộn với con cá trong một giờ trước khi đưa được nó lên thuyền. Tôi chắc chắn đó là trải nghiệm mà cậu bé sẽ không thể quên một trong thời gian dài”, ông Phillip viết.

    XEM THÊM: Người phụ nữ mạo hiểm chi gần 60 tỷ mua một hòn đảo để lập nghiệp

    Vịnh Apollo được xem là địa điểm lý tưởng để bắt cá ngừ vây xanh. Cá ngừ vây xanh ở Victoria có thể dài tới 2,45m và nặng 260kg nhưng thông thường chúng dài khoảng 1,8m và nặng 100kg.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-11-tuoi-cau-duoc-ca-ngu-sieu-to-khong-lo-nghe-can-nang-ma-choang-vang-a582374.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan