+Aa-
    Zalo

    Bé trai 13 tuổi bị điện cao thế giật: Người cha nỗ lực giành lại sự sống cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Còn nước thì còn tát, tôi chỉ mong có một điều kỳ diệu là cháu hồi phục lại. Dù có phải đánh đổi bằng mạng sống của mình để cứu con thì tôi cũng cam lòng...

    (ĐSPL) – “Còn nước thì còn tát, tôi chỉ mong có một điều kỳ diệu là cháu hồi phục lại. Dù có phải đánh đổi bằng mạng sống của mình để cứu con thì tôi cũng cam lòng", anh Bùi Văn Thanh cho biết.

    [mecloud]pzjoYwSCCQ3[/mecloud]

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa, thời gian vừa qua, dự luận cả nước không khỏi thương xót trước sự việc đau lòng của bé Bùi Tuấn Anh (13 tuổi, trú thôn Đìa Mối, xã An Sinh, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), cậu bé gặp tai nạn kinh hoàng khi bị dòng điện cao thế phóng trúng người khiến bé cháy như ngọn đuốc.

    Anh Bùi Văn Thanh – cha ruột bé Bùi Tuấn Anh.

    Sáng 4/6, tìm đến Viện Bỏng Quốc gia, chúng tôi gặp lại anh Bùi Văn Thanh – cha ruột bé Bùi Tuấn Anh. Vẫn bộ quần áo đã mặc cách đây vài ngày nhưng anh Thanh gầy và đen xạm hơn hẳn.

    Nhiều đêm thức trắng cùng với nỗi đau đớn của con, sự day dứt vẫn còn nguyên trên gương mặt còn chưa hết bàng hoàng, thảng thốt của anh Bùi Văn Thanh.

    Chia sẻ với chúng tôi, anh Thanh không khỏi ân hận vì đã không để ý tới con nên mới khiến con lâm vào cảnh đau đớn này.

    Nỗi đau càng chồng tiếp khi sáng nay anh Thanh nhận tin dữ từ các bác sỹ. Anh Thanh òa khóc: "Chân tay tôi như rụng rời khi nghe các bác sỹ chuẩn đoán bé chỉ còn 5\% cơ hội sống. Hôm nay, các bác sỹ đang tiến hành lọc máu cho con, bé vẫn đang mê man, mạch lúc nhanh, lúc châm… Nhìn những giọt máu của bé rỉ ra qua tấm băng trắng quấn quanh người khiến tôi vô cùng đau đớn".

    “Còn nước thì còn tát, tôi chỉ mong có một điều kỳ diệu là cháu nó hồi phục lại. Dù có phải đánh đổi bằng mạng sống của mình để cứu con thì vợ chồng tôi cũng cam lòng. Cả ngày đứng ngoài chờ tin con, tôi cứ thấy thời gian dài đằng đẵng...”, anh Thanh xót xa nói.

    Bé Tuấn Anh đang vô cùng nguy kịch.

    Là người trực tiếp điều trị cho bé Tuấn Anh, bác sĩ Lê Văn Thảo, Khoa hồi sức cấp cứu cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốc nặng do bỏng điện, bị bỏng trên diện rộng đến 85\% cơ thể, trong đó bỏng sâu 80\%, bỏng hô hấp nên nguy hiểm tính mạng.

    “Chúng tôi đã tiến hành mổ cắt phần hoại tử 1 lần. Hiện bệnh nhân vẫn đang rất nguy kịch. Những ca bỏng điện như này khả năng sống sót rất thấp, gia cảnh của bệnh nhân lại rất khó khăn, mà điều trị cho những bệnh nhân như trường hợp em Tuấn Anh lại cần nhiều chi phí tốn kém”.

    Trước đó, trưa ngày 26/5, Tuấn Anh đi với 3 anh lớn tuổi hơn cùng xóm đi câu cá ngoài đồng. Trong lúc đi, Tuấn Anh bị là người vác cần câu, lúc đi ngang qua đường điện cao thế, cháu bị điện phóng thẳng xuống người khiến cháu bốc cháy như một bó đuốc. Lúc mọi người phát hiện sự việc, tiến hành dập được lửa và bế cháu xuống ruộng nước thì quần áo của cháu đã bị cháy tan. 3 người anh cùng xóm chỉ bỏng 1 phần, người bị bỏng ở bả vai, người bị bỏng phần chân.

    Tấm lòng hảo tâm xin gửi về :

    Bùi Văn Thanh – cha rut bé Bùi Tun Anh, Khoa hi sc cp cu, Vin Bng Quc gia, qun Hà Đông, Hà Ni.

    S đin thoi: 0169.512.4508

    S tài khon: 8003205108874, Ngân hàng Agribank, chi nhánh th xã Đông Triu, Qung Ninh (Ch tài khon: Bùi Văn Thanh).

    XUÂN TÙNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-13-tuoi-bi-dien-cao-the-giat-nguoi-cha-no-luc-gianh-lai-su-song-cho-con-a97149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.