+Aa-
    Zalo

    Bé trai 13 tuổi ở California tử vong vì đạn lạc vào phòng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết nhiều viên đạn được bắn từ bên ngoài phòng ngủ của cậu bé và ít nhất một viên đạn đã bắn trúng nạn nhân.

    Vào khoảng 18h ngày 20/11, một cậu bé 13 tuổi thiệt mạng khi đang ở trong phòng ngủ của gia đình ở khu phố 900 thuộc Đại lộ North Raymond (thành phố Pasadena, California) sau khi trúng đạn lạc từ ngoài đường. 

    be trai 13 tuoi o my chet vi dan lac
    Góc tưởng niệm nạn nhân.

    Nạn nhân đã được nhân viên y tế đầu tiên đến hiện trường đã thực hiện hô hấp nhân tạo (CPR) cho đứa trẻ nhưng nạn nhân không phản ứng. Cậu bé được đưa đến Bệnh viện Huntington Memorial và các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã tử vong.

    Cảnh sát cho biết 3-5 viên đạn được bắn từ bên ngoài phòng ngủ của cậu bé và ít nhất một viên đạn đã bắn trúng nạn nhân. Vị trí trúng đạn của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ. Hiện chưa có thông tin về các nghi phạm hay động cơ phía sau vụ xả súng.

    Trung úy cảnh sát Bill Grisafe cho biết nạn nhân có khả năng không phải là mục tiêu dự tính của vụ xả súng. “Chúng tôi không chắc chắn về điều đó vào thời điểm này, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng gia đình này là mục tiêu. Chúng tôi đang cố gắng xác định mục tiêu là ai", ông Grisafe thông tin.

    Jovita Gonzalez - hàng xóm sống kế bên gia đình nạn nhân cho biết người mẹ đã chạy ra khỏi nhà ngay sau vụ nổ súng và gào khóc đau đớn. Người mẹ ôm lấy Gonzalez và hét lớn bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xe cấp cứu chưa tới. Nó đâu rồi?".

    “Gia đình đó rất gắn bó. Những đứa trẻ của họ thông minh lắm. Sự việc thật tàn khốc, đứa trẻ chỉ đang chơi điện tử và bị bắn chết”, Gonzalez kể lại.

    Được biết, vào sáng 21/11, một góc tưởng niệm nhỏ dành cho cậu bé 13 tuổi xấu số đã được dựng lên bên ngoài ngôi nhà, cách không xa cửa sổ vẫn còn dấu vết một lỗ đạn.

    Trước đó vào ngày 15/10, cậu bé Kei’lan Allen (13 tuổi) bị bắn chết khi đang chơi iPad trong phòng ngủ, sau khi kẻ xả súng bắn hơn một chục viên đạn vào nhà cậu ở bang Alabama, Mỹ.

    Mẹ của Allen, bà Christina Barnes, đã gọi con liên tục sau khi nghe tiếng súng. Tuy nhiên, Allen không trả lời sau đó khi người mẹ bước vào phòng thì cậu bé ngã gục.

    Cảnh sát cho biết các phát súng được bắn từ bên ngoài ngôi nhà. Khoảng 13 viên đạn bay về phía phòng ngủ của Allen, và nhiều viên đạn bay vào nhiều chỗ khác trong nhà. Các sĩ quan cảnh sát cũng tìm thấy rất nhiều vỏ đạn trên đường. Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát cho rằng Allen bị bắn từ một chiếc xe đi ngang qua nhà.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-13-tuoi-o-california-tu-vong-vi-dan-lac-vao-phong-ngu-a520055.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan