+Aa-
    Zalo

    Bé trai 2 tuổi cố đẩy chiếc tủ áo nặng trịch để cứu đứa em song sinh mắc kẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để cứu đứa em song sinh bị tủ quần nặng trịch đè lên người, cậu bé 2 tuổi đã cố sức đẩy chiếc tủ đi cho em lăn ra ngoài.

    (ĐSPL) - Để cứu đứa em song sinh bị tủ quần nặng trịch đè lên người, cậu bé 2 tuổi đã cố sức đẩy chiếc tủ đi cho em lăn ra ngoài.

    Theo đó, đoạn clip này được bố của 2 cậu bé đăng tải lên mạng kèm theo thông điệp: "Tôi có phần do dự khi đăng clip này lên, nhưng tôi cảm thấy clip này không chỉ là một lời cảnh báo mà còn ghi lại một sự việc hết sức phi thường. Chúng tôi cũng rất biết ơn vì cả hai đứa trẻ đều không sao. Chúng tôi biết Bowdy đã được phù hộ trong lúc nó đẩy tủ áo khỏi người Brock, và chúng tôi cảm thấy mình rất có phúc khi cậu em trai không bị thương tích gì. Sau chuyện này, các bậc làm cha làm mẹ hãy nhớ khóa các ngăn kéo tủ lại cũng như cố định chúng xuống sàn hoặc vào tường nhà nhé. Cũng xin hãy chia sẻ clip này cho mọi người cùng cảnh giác.".

    Hai cậu bé trong clip là anh em song sinh tên Brock Shoff (em trai) và Bowdy (anh trai).

    Theo như trong đoạn clip ghi lại, cậu bé Brock Shoff đang chơi đùa trong phòng ngủ cùng anh trai thì bất ngờ tủ áo đổ sập xuống đè lên người cậu bé.

    Hai anh em chơi đùa bên chiếc tủ áo khiến nó ngã đè lên người cậu em trai

    Thấy em kêu khóc thảm thiết, người anh Bowdy đã tìm mọi cách dịch chuyển chiếc tủ, nhấc lên rồi đẩy nó đi, hòng cứu được cậu em trai đang mắc kẹt.

    Người anh tìm mọi cách để cứu đứa em song sinh mắc kẹt

    Cuối cùng Bowdy nghĩ ra cách đẩy chiếc tủ ra để em mình có thể lăn ra ngoài. Sự việc này chỉ diễn ra vài phút sau khi mẹ của hai bé bước ra khỏi phòng.

    Sau khi được cứu thoát, Brock vẫn còn khóc vì đau và sợ, nhưng khi mẹ là cô Kayli Oliverson Shoff quay lại thì cả hai anh em đã phục hồi svà đang tiếp tục chơi với nhau.

    Theo chia sẻ của người mẹ thì cô không hề nghe tiếng chiếc tủ ngã sập xuống nên không biết mọi chuyện diễn ra.

    Gia đình nhà Shoff

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người phải kinh ngạc và khâm phục cậu bé Bowdy. Đa số bình luận dưới đoạn clip đều ngỏ ý khen ngợi cậu anh trai nhanh trí.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại lên tiếng chỉ trích cặp vợ chồng: "Lỗi không nằm ở cái tủ áo mà là ở bố mẹ không trông chừng con kìa," "Hai đứa con trai mà để chúng tự do là xảy ra thảm họa cho mà xem,"..

    Một số người cho rằng, đây cũng là lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh về mối nguy hiểm tiềm tàng từ các món đồ nội thất đối với các bé.

    [mecloud]VJ14kcLyw8[/mecloud]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-co-day-chiec-tu-ao-nang-trich-de-cuu-dua-em-song-sinh-mac-ket-a176971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan