+Aa-
    Zalo

    Bé trai 2 tuổi tử vong trong giờ học, hai giáo viên bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất cẩn trong việc quản lí khiến bé trai 2 tuổi mất tích khỏi trường. Thi thể cháu bé sau đó được tìm thấy ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, cách trường mầm non 100m

    Bất cẩn trong việc quản lí khiến bé trai 2 tuổi mất tích khỏi trường. Thi thể cháu bé sau đó được tìm thấy ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, cách trường mầm non hơn 100 mét.

    Ngày 3/11, thông tin từ phòng GD-ĐT TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 2 cô giáo Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm của trường mầm non phường Quảng Thọ. Đây là 2 giáo viên trực tiếp đứng lớp của cháu Lê Văn Thanh T. (2 tuổi) - bé trai ra khỏi trường học và bị đuối nước tử vong vào sáng 1/11.

    Ngoài việc bị tạm đình chỉ công tác, 2 cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học.

    Phòng GD-ĐT TX.Ba Đồn cũng đã yêu cầu 2 cô này tường trình lại chi tiết cho phía công an để phục vụ điều tra.

    Hiện trường nơi phát hiện cháu T. tử vong. Ảnh: báo Người đưa tin

    Như tin đã đưa, khoảng 8h30 ngày 1/11, sau khi giờ chơi kết thúc, các cô giáo Trường Mầm non Quảng Thọ chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu T. mất tích.

    Các cô giáo đã đi tìm xung quanh trường nhưng không phát hiện ra. Sau đó, cả lực lượng công an xã và người dân địa phương đã được huy động đến để tìm kiếm.

    Thi thể cháu T. sau đó được tìm thấy ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang. Khoảnh ruộng này có mực nước hơn nửa mét, nằm cách trường hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cách đồng vắng.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-tu-vong-trong-gio-hoc-hai-giao-vien-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a207879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan