+Aa-
    Zalo

    Bê Trần bị đánh ghen vì tình tứ với Linh Miu chỉ là trò "diễn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bê Trần khẳng định, clip ghi lại cảnh xô xát giữa Bê Trần và Hữu Công đang lan truyền trên mạng chỉ là đang "diễn" chứ không phải đánh nhau thật.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh và clip hotboy Bê Trần bị Hữu Công đánh ghen xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng thực chất chỉ là một chiêu trò PR cho bộ phim sắp ra mắt.
    Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hot boy Bê Trần và diễn viên Hữu Công. Trong clip, Bê Trần đang ngồi cạnh hot girl Linh Miu, cảnh xô xát giữa 2 chàng trai xảy ra ngay ít giây sau một vài câu mở đầu.

    Cặp đôi tình tứ khoác vai nhau trong quán nước.

    Bê Trần là một cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt, thậm chí Bê Trần cùng người yêu là Quỳnh Anh Shyn còn được khen là cặp đôi đẹp nhất trong giới trẻ hiện nay. Hữu Công và Linh Miu được giới trẻ Hà Nội biết đến với như một cặp đôi hot teen. Chính vì vậy, đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền.
    Ban đầu, cư dân mạng rất hoang mang phỏng đoán và đặt nhiều ghi vấn cho cặp đôi. Nhiều ý kiến cho rằng Bê Trần là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình giữa Hữu Công và Linh Miu, đây cũng là lý do xảy ra cuộc xô xát này.

    Hữu Công bắt gặp và ra tay đánh Bê Trần. 

    Tuy nhiên, một vài người tinh ý đã bày tỏ sự nghi ngờ bởi đoạn clip ngắn ngủi này có những chi tiết không “thật”. Từ góc quay, lời nói của nhân vật cho tới sự kết thúc rất đúng thời điểm của clip đều có dấu hiệu của sự dàn xếp. Những hình ảnh và clip xuất hiện gây nghi vấn trên mạng thực chất chỉ là một chiêu trò tạo sự chú ý cho clip tới mà thôi.
    Bê Trần khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện xô xát, đánh đấm thật xảy ra, mà đây hoàn toàn chỉ là cảnh quay trong một bộ phim sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Còn khi liên lạc với Hữu Công, anh cho biết không muốn chia sẻ bất kỳ thông tin nào về đoạn clip này.

    Bê Trần cũng "phản đòn" ngay lập tức.

    Truy cập vào trang cá nhân của Hữu Công, dễ dàng đọc được ngay câu status ám chỉ tới việc này. Tuy nhiên, bức ảnh đăng kèm câu status đó lại là hình ảnh Hữu Công chụp cùng Lệ Rơi – một cái tên “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng thời gian qua, điều này càng làm người ta nghi ngờ rằng đoạn clip này được dàn dựng.
    Dễ dàng nhận ra việc tung ra đoạn clip này, cùng việc “không muốn chia sẻ bất kỳ thông tin nào về đoạn clip” của Hữu Công là một cách gây chú ý để quảng cáo cho phim. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng việc dựa vào scandal mang tính chất bạo lực hay cố tình tạo hiểu lầm trên trang cá nhân để quảng bá là không “đẹp” và gây cho cư dân mạng cảm giác "bị lừa".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tran-bi-danh-ghen-vi-tinh-tu-voi-linh-miu-chi-la-tro-dien-a79725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan