+Aa-
    Zalo

    ‘be’ và những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.

    Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.

    Để “nâng điểm” ứng dụng gọi xe “be” với người dùng, ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ, Be Group còn tích cực triển khai những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa. Những hoạt động này góp phần mang lại hình ảnh tích cực cho ứng dụng gọi xe này sau hơn nửa năm hoạt động. 

    Tặng 10.000 mũ bảo hiểm  


    Là doanh nghiệp vận tải, tiêu chí hàng đầu của “be” là an toàn giao thông. Tiêu chí này gắn liền với hoạt động kinh doanh của hãng, mang đến những chuyến đi an toàn cho cả tài xế lẫn hành khách. Ứng dụng gọi xe này đã phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Hội An toàn giao thông Việt Nam để thực hiện nhiều nội dung ý nghĩa.

    Điển hình, hãng tặng 10.000 mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho người dân; triển khai các chương trình truyền thông về an toàn giao thông; thực hiện các lớp tập huấn cho tài xế; tổ chức hội thảo, tọa đàm về an toàn giao thông. Cùng với đó, hãng cũng dành tặng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho học sinh, sinh viên và người dân trong các dịp lễ, Tết.

    Tính đến nay, sau ký kết hợp tác cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Hội An toàn giao thông Việt Nam về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, ứng dụng gọi xe thuần Việt này đã trao hơn 3.000 chiếc mũ bảo hiểm cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân ở Quảng Ninh, Lai Châu, Hà Nội và Nghệ An.

    Song song, hãng còn tham gia sự kiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia - Không lái xe” nhằm vận động người dân, nhất là các tài xế, nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật và thực hiện không uống rượu bia khi lái xe. 

    Be Group phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng mũ bảo hiểm cho UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An.

    Chung tay vì người dân Hà Tĩnh

    Trong vòng 3 ngày liên tiếp từ 28 đến 30/6, Hà Tĩnh đã hứng chịu sự tàn phá của vụ cháy rừng lớn nhất lịch sử. Những ngọn lửa kinh hoàng đã “nuốt” hàng trăm hecta rừng ở các huyện Nghi Xuân, Hương Sơn, Cẩm Xuyên và làm thiệt hại vô số tài sản, nhà cửa của người dân.

    “be” đã nhanh chóng kêu gọi sự đóng góp từ toàn thể cán bộ công nhân viên và tài xế chung tay xoa dịu nỗi đau, hỗ trợ người dân Hà Tĩnh. Hãng tích hợp tính năng quyên góp dành riêng cho ứng dụng của tài xế. Các tài xế có thể lựa chọn mức đóng góp phù hợp với hoàn cảnh của mình từ 1.000 đến 50.000 đồng.

    Sau chương trình, hãng đã nhận được khoảng 300 triệu đồng từ toàn thể nhân viên, tài xế và quỹ hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân Hà Tĩnh. Đồng thời, ứng dụng gọi xe này cũng tặng 7 chiếc máy thổi gió đến huyện Nghi Xuân và Hương Sơn để phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy. Đây là thiết bị chữa cháy chuyên dụng đối với khu vực này.

    Tiếp đó, một đội hỗ trợ của hãng đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và chính quyền địa phương trao quà, động viên, thăm hỏi 50 hộ dân chịu ảnh hưởng từ vụ cháy nhưng vẫn ở lại góp sức vào công tác cứu rừng.

    Ngoài ra, ứng dụng gọi xe này đã tặng riêng cho ông Đậu Văn Tiến (hiện là thợ mộc) một chiếc máy cưa để tuyên dương lòng quả cảm của ông. Ông Đậu Văn Tiến chính là người góp sức không nhỏ trong việc khống chế đám cháy rừng tại huyện Nghi Xuân. Ông đã chạy xe hơn 12 km, vượt núi băng rừng để dập lửa. Khi bị cưa cắt vào chân, ông vẫn cố gắng cứu rừng mà không cần nhận khoản thù lao nào. 

    Ông Đậu Văn Tiến nhận quà tặng là một chiếc máy cưa.

    Ngoài những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, là một ứng dụng thuần Việt, do người Việt sáng lập, “be” còn thể hiện tinh thần dân tộc qua tình yêu bóng đá. Ứng dụng gọi xe này cho thấy sự “cuồng nhiệt” cùng bóng đá nước nhà qua việc trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải cảm ơn ứng dụng gọi xe đã đồng hành và ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

    Tại giải King’s Cup diễn ra ở Thái Lan, “be” đã đồng hành cùng các cổ động viên tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ trên sân cỏ xứ chùa Vàng. Trong đêm chung kết, hãng đã trao giải 100 triệu đồng cho Đức Huy - cầu thủ ghi bàn đầu tiên. Hay trước đó, khi đổi tuyển Việt Nam trở thành chủ nhân của cúp vàng AFF Cup, hãng đã dành tặng 2 tỷ đồng để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-va-nhung-hoat-dong-vi-cong-dong-y-nghia-a283437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan