+Aa-
    Zalo

    "Bên nhau trọn đời" công chiếu sau bao ngày mong đợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Bên nhau trọn đời" đã phát sóng hai tập đầu tiên trên 3 kênh truyền hình Giang Tô, Đông Phương và An Huy, làm thỏa nỗi mong chờ của các fans.

    (ĐSPL) - "Bên nhau trọn đời" đã phát sóng hai tập đầu tiên trên 3 kênh truyền hình Giang Tô, Đông Phương và An Huy, làm thỏa nỗi mong chờ của các fans với cặp đôi nổi tiếng Dĩ Thâm - Mặc Sênh.

    Poster hai nhân vật chính của "Bên nhau trọn đời".

    "Bên nhau trọn đời" - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của nữ nhà văn Cố Mạn đã công chiếu hai tập đầu tiên tối qua, 10/1 trên ba đài truyền hình lớn của của Trung Quốc.

    Liên tiếp dẫn đầu nhiều cuộc bầu chọn, trở thành bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2015, từ lúc khởi động dự án, công bố dàn diễn viên, quá trình sản xuất lẫn tuyên truyền sau đó, chưa khi nào "Bên nhau trọn đời" không thu hút một sự quan tâm, theo dõi cực kỳ lớn của người hâm mộ bởi vị trí đặc biệt của cặp đôi chính trong lòng của rất nhiều người yêu thích tiểu thuyết ngôn tình.

    "Bên nhau trọn đời" kể về câu chuyện của cặp đôi Hà Dĩ Thâm - Tiêu Mặc Sênh, họ cũng như bao cặp đôi bình thường khác, gặp nhau ở thời đại học, yêu nhau, ở bên nhau, sau đó vì hiểu lầm mà xa cách 7 năm.

    Trong 7 năm này mỗi người đều trưởng thành và trải qua nhiều biến cố, duy chỉ có một điều duy nhất không thay đổi, đó là tình yêu họ dành cho nhau. Bởi thế giữa dòng đời vun vút, cuộc sống xô bồ, hai con người ấy vẫn tìm thấy nhau và trở về bên nhau, để bên nhau trọn đời.

    Câu chuyện tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại đi sâu vào lòng người bởi cách xây dựng nhân vật tài tình của Cố Mạn, với những câu thoại ai đã đọc qua một lần chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

    Ngoài sự góp mặt của hai diễn viên chính Chung Hán Lương - nam thần phù hợp hoàn hảo với mọi hình tượng trong tiểu thuyết và Đường Yên - ngọc nữ ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ, "Bên nhau trọn đời" còn được chính tác giả Cố Mạn tự tay "chăm sóc" khiến các fans yên tâm về diễn xuất và độ bám sát nguyên gốc của tác phẩm.

    Ngay từ khi chưa phát sóng, "Bên nhau trọn đời" đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả, từ tạo hình nhân vật phù hợp cho tới thần thái của các diễn viên, được ca ngợi là như từ trong truyện bước ra.

    Tạo hình của Chung Hán Lương trong "Bên nhau trọn đời".

    Nam diễn viên Chung Hán Lương nói về vai diễn Hà Dĩ Thâm của mình: “Lấy thân phận một người ngoài cuộc để quan sát, sự chấp niệm ấy khiến tôi ngạc nhiên, hoàn toàn không tưởng tượng nổi, sau đó lại dần bị anh làm cảm động. Một đời người có thể có bao nhiêu lần 7 năm? Vậy mà anh lại lựa chọn đem ra một phần đời để ngóng trông “ánh dương” đó - “ánh dương” mà chính bản thân anh cũng không dám chắc liệu có quay về nữa không. Anh thủy chung như một, còn toát ra nét cô độc, vẻ trưởng thành, chín chắn. Khoảnh khắc đối diện với hạnh phúc, anh chẳng màng đạo lý, ngang ngược vươn tay nắm lấy. Con người anh là sự giao hòa của quá nhiều mảng tính cách".

    "Có lẽ rất nhiều người cho rằng, đây cũng chỉ tiếp tục là “một vai nam thần nào đó”, lại là trải nghiệm đóng nhân vật vạn người mê. Với riêng tôi, được gặp Hà Dĩ Thâm, tôi thấy rất cảm kích” - Chung Hán Lương nói.

    "Bên nhau trọn đời" cũng hứa hẹn là đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến về tỉ lệ người xem của các bộ phim truyền hình Trung Quốc chiếu cùng giờ.

    Hiện tại chiếm tỉ lệ người xem cao nhất vẫn là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" của kênh Hồ Nam với tỉ lệ 2,7-2,8\%; tiếp theo là bộ phim "Lão nông dân" trên kênh Sơn Đông và Bắc Kinh, khoảng 1\%.

    Mặc dù dòng phim cổ trang luôn chiếm ưu thế và được khán giả Trung Quốc ưa chuộng nhưng các fans của "Bên nhau trọn đời" vẫn luôn hi vọng sức hút mạnh mẽ của bộ phim sẽ làm nên kỳ tích, thậm chí mượn một câu nói của nhân vật nam chính trong phim để minh họa: "Khi Dĩ Thâm xuất hiện, Võ Mỵ Nương cũng chỉ là tạm bợ mà thôi", ý chỉ sự kỳ vọng vào thắng thế của "Bên nhau trọn đời" trong cuộc chiến tỉ lệ người xem với bộ phim truyền hình về Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-nhau-tron-doi-cong-chieu-sau-bao-ngay-mong-doi-a78720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan