+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân hôn mê sau gọt cằm tại bệnh viện EMCAS đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bệnh nhân nữ đã tử vong sau 5 tháng điều trị tai biến khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS.

    Một bệnh nhân nữ đã tử vong sau 5 tháng điều trị tai biến khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS.

    Chiều qua (11/2), chị T.T.Đ. (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) đã tử vong sau 5 tháng bị tai biến vì phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện gia đình đang tổ chức hậu sự và sẽ làm lễ an táng cho chị Đ. tại nghĩa trang Phúc An Viên (quận 9).

    Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas, nơi xảy ra vụ tai biến khi phẫu thuật gọt cằm khiến 1 phụ nữ tử vong sau gần 5 tháng chữa trị. Ảnh: Kiến thức

    Chị Đ. là nạn nhân sau vụ tai biến khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS (địa chỉ 14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10) để phẫu thuật gọt cằm làm đẹp xảy ra vào tháng 9/2017.

    Trước đó, vào tháng 9/2017, sau khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, chị T.T.Đ (35 tuổi, ở TP.HCM) bị chảy nhiều máu vùng cổ họng, suy hô hấp dẫn đến hôn mê.

    Chị Đ đến Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (ở quận 10) để phẫu thuật gọt cằm. Sau khi được phẫu thuật làm đẹp, chị Đ bị chảy máu vùng cổ họng. Bệnh nhân được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Emcas mở nội khí quản giúp thở và được cầm máu. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Trước diễn biến bệnh trạng của nạn nhân, phía gia đình và các bên có liên quan đã làm thủ tục chuyển chị Đ. sang một bệnh viện ở Singapore để chữa trị. Khi đi, sinh hiệu bệnh nhân ổn, có thể tự thở qua ống khai thông khí quản, chỉ số nhận thức đạt 8/15 (lúc nhập viện 3/15).

    Tuy nhiên sau gần 2 tuần điều trị, diễn biến sức khỏe của chị Đ. không cải thiện. Chi phí chữa trị tại Singapore quá tốn kém (trung bình khoảng 20 triệu/ngày) nên nạn nhân được đưa trở lại Việt Nam để tiếp tục điều trị. Đến chiều qua, bệnh nhân đã tử vong tại nhà riêng khiến gia đình vô cùng đau xót.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Sở Y tế TP.HCM làm rõ và sẽ có kết luận làm rõ nguyên nhân chính thức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-hon-me-sau-got-cam-tai-benh-vien-emcas-da-tu-vong-a219701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan