+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân vô danh đã được mai táng, bệnh viện tiếp tục đăng tin tìm người nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày thông báo tìm người nhà của bệnh nhân vô danh nhưng không có kết quả, Bệnh viện E đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Sau nhiều ngày thông báo tìm người nhà của bệnh nhân vô danh nhưng không có kết quả, Bệnh viện E đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Theo thông tin từ Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện E, nạn nhân được phát hiện ở đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy vào hôm 15/9 đã mất ngày 17/9.

    Sau khi bệnh nhân tử vong, Bệnh viện E đã báo cơ quan công an trên địa bàn quận Cầu Giấy đến làm thủ tục liên quan; còn thi thể  bệnh nhân được quản tại nhà tang lễ Bệnh viện E.

    Bệnh nhân vô danh thời điểm được điều trị tại Bệnh viện E

    Sau nhiều ngày đăng tin tìm thân nhân của nạn nhân nhưng không có kết quả, ngày 29/9 vừa qua, Bệnh viện đã tổ chức mai táng cho nạn nhân. Đồng thời, viện vẫn tiếp tục đăng thông báo tìm người nhà của nạn nhân. Mọi thông tin liên quan về bệnh nhân xin liên hệ: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện E, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội; Điện thoại: 0243.219.1589.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 15h00 ngày 15/9, Khoa Cấp cứu Bệnh viện E tiếp nhận một người bệnh không rõ tên, địa chỉ, không giấy tờ tùy thân, tuổi khoảng 40-45, cao khoảng 162cm, cân nặng khoảng 50 kg. Nạn nhân được người đi đường phát hiện nằm bất tỉnh đoạn qua số nhà 226 đường Trung Kính (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Sau đó, họ đã báo cho cơ quan chức năng.

    Thời điểm được đại diện Công an phường Yên Hòa và Cấp cứu 115 đưa đến viện, nạn nhân trong tình trạng sốt cao 39,5 độ; hôn mê sâu, gọi hỏi không phản ứng. Sau khi chụp chiếu tim phổi, CT-scanner sọ não, phát hiện có một khối u ở não vùng thùy thái dương - chẩm. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực và chống độc để điều trị hồi sức tích cực: thở máy, ăn qua sonde, kháng sinh liều cao.

    Tuy nhiên, mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, điều trị tích cực song bệnh diễn biến ngày càng nặng. 3 ngày sau (đến 9h45' ngày 17/9), bệnh nhân tử vong.

    Vũ Đậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-vo-danh-da-duoc-mai-tang-benh-vien-tiep-tuc-dang-tin-tim-nguoi-nha-a205156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan