+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đóng bảo hiểm xã hội cho hơn 1.200 lao động

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cho biết đã thực hiện trích nộp đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD-BNN cho hơn 1.200 lao động hết tháng 1/2023.

    Vừa qua, BHXH TP.Hà Nội đã công khai danh sách gần 60.000 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn nợ, chậm đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tính đến thời điểm cuối tháng 1/2023. Thông tin này được đăng tải trong bài viết “Doanh nghiệp của "đại gia ngành dược" Ngô Chí Dũng nợ bảo hiểm của hơn 1.200 lao động”.

    benh vien da khoa tam anh phan hoi thong tin no bao hiem cua hon 1200 lao dong
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh thực hiện trích nộp đầy đủ BHXH cho hơn 1.200 nhân viên hết tháng 1/2023.

    Sau bài viết này, Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã nhận được phản hồi từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh về thông tin chậm đóng bảo hiểm của Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh.

    Cụ thể, nội dung văn bản số 74/BHXH-TST ngày 20/2/2023 do Giám đốc BHXH quận Long Biên ký được công ty này cung cấp nêu rõ, bảo hiểm xã hội quận Long Biên xác nhận, tính đến ngày 20/2/2023, Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh đang tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD-BNN tại BHXH quận Long Biên cho 1.291 lao động và đã thực hiện trích nộp đầy đủ hết tháng 1/2023.

    Đại diện truyền thông bệnh viện cũng thông tin, đơn vị chấp hành và tuân thủ các quy định của pháp luật về các chính sách như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…, cũng như các chế độ phúc lợi khác cho toàn thể cán bộ nhân viên.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-tam-anh-dong-bao-hiem-xa-hoi-cho-hon-1200-lao-dong-a567321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan