+Aa-
    Zalo

    Bentley Hà Nội chính thức khai trương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bentley Hà Nội đã chính thức trở thành “người nhà” của Bentley Motors sau sự kiện khai trương sang trọng và đẳng cấp vào chiều nay 05/11.

    (ĐSPL) - Bentley Hà Nội đã chính thức trở thành “người nhà” của Bentley Motors sau sự kiện khai trương sang trọng và đẳng cấp vào chiều nay 05/11.

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-1
    Ông Kevin Rose đại diện Bentley Motors (trái) và ông Phạm Xuân Đông-TGĐ Bentley Hà Nội trả lời báo chí tại buổi họp báo.

    CT-Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền của hãng xe sang Anh Quốc tại Việt Nam. Theo đó Bentley Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng với mô hình đầy đủ của Bentley Motors gồm toàn bộ dải sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi và hàng hóa cao cấp mang thương hiệu Bentley. Showroom đầu tiên của hãng xe cao cấp xứ mù sương sẽ được đặt tại phố Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-2
    Bentley Hà Nội tọa lạc tại phố Tôn Thất Thuyết.

    Tại buổi lễ khai trương, ông Kevin Rose -thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi củaBentley Motors cho biết:"Sự ra đời đại diện của Bentley tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu. Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley,và Việt Namsẽ đóng mộtvai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi. Hơn nữa, Bentley là một thương hiệu rất được ưa chuộng và có một mức độ nhận biết rất cao tại Việt Nam với di sản 95 năm lịch sử tuyệt vời của những chiếc xe vừa sang trọng vừa hiệu suất cao."

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-3
    Lễ trao biểu trưng đánh dấu Bentley Hà Nội chính thức trở thành "người nhà" của hãng xe sang Anh Quốc.

    Hiện nay tại showroom Bentley Hà Nội bộ đôi Bentley Continental Flying Spur và Continental GTC đã chễm trệ xuất hiện trong khi “quý ông” Mulsanne sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây tới đây.

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-4
    Thiết kế đẳng cấp trên chiếc Bentley Continental GTC.

    Trong khi Bentley Continental GTC lấy cảm hứng từ người anh em coupe GT động cơ W12 - 6.0lít của mình phát huy nền tảng thành công của chiếc xe mui gấp trước đó đã được ra mắt lần đầu năm 2006 thì với Flying Spur mới, Bentley đã đặt ra một chuẩn mực mới cho dòng sedan siêu sang tính năng cao. Với việc kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng, đẳng cấp với tính năng vận hành cao, giữa công nghệ đỉnh cao và tay nghề thủ công tinh xảo, nghệ thuật thiết kế điêu khắc với công nghệ tối tân, Flying Spur mới đã đưa mẫu xe mang tính biểu tượng của Bentley lên một tầm cao mới và đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên toàn thế giới. Dòng xe 4 cửa mạnh nhất của Bentley từ trước đến nay đã được ra mắt thế giới tại Triển lãm xe hơi Geneva vào ngày 5 tháng 3 năm 2013.

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-5
    "Chất lừ" với phiên bản Bentley Continental Flying Spur.

    Bentley Motor là thương hiệu xe siêu sang được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Năm 2013 là năm thành công kỷ lục của Bentley trong lịch sử 95 năm của công ty. Trụ sở chính của Bentley tại Crewe với gần 3,700 nhân viên là nơi diễn ra tất cả các hoạt động của công ty bao gồm thiết kế, nghiên cứu phát triển, thiết kế kỹ thuật và sản xuất cho ba dòng xe chính của công ty là Continental, Flying Spur và Mulsanne. Sự kết hợp của nghề thủ công tinh xảo thông qua việc sử dụng những kỹ năng đã được truyền thừa qua nhiều thế hệ, cùng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại là điều có một không hai của thương hiệu xe siêusang từ nước Anh như Bentley. Bentley cũng là một ví dụ điển hình về ngành sản xuất giá trị cao của nước Anh ở trình độ cao nhất.

    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-6
    Bentley GTC nổi bật với sắc đỏ thời thượng trong ngày khai trương Bentley Hà Nội.
    Bentley -continental-bentley-GTC-bentley-Ha-noi-7
    Nội thất "đẹp từng centimet" trên Bentley GTC.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bentley-ha-noi-chinh-thuc-khai-truong-a67611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan